Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba tỏ thái độ ăn năn sau trận thua trước Brighton của Man United

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 07:28
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng thừa nhận về thái độ thi đấu kém cỏi của anh trong trận thua tủi hổ với tỉ số 2-3 mới đây của Manchester United trước Brighton.

Man United đã thể hiện một màn trình diễn rất mờ nhạt tại sân của Brighton trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 giải hấp dẫn nhất hành tinh . Pogba được tin tưởng đeo băng đội trưởng của Qủy đỏ trong trận đấu này nhưng lại là cầu thủ có màn trình diễn đáng thất vọng.

Pogba không thể hiện được tố chất cần có khi được mang băng đội trưởng

Tuyển thủ người Pháp đã trả lời phỏng vấn sau trận đấu: “Chúng tôi đã nhận một thất bại tủi hổ. Những gì diễn ra trên sân cho thấy chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này”.

“Thái độ thi đấu của toàn đội ngày hôm nay rất mờ nhạt. Chúng tôi dường như chẳng có khát khao chiến thắng trước đối thủ, trong khi Brighton lại thi đấu cực kì quyết tâm”.

“Tôi sẽ là người đầu tiên chịu trách nhiệm lên trước toàn đội vì trận thua này. Thái độ thi đấu của tôi trong trận này không thực sự tốt, nhưng dù sao mọi chuyện đã qua và sẽ là bài học lớn để chúng tôi tiếp tục cố gắng trong tương lai”.

“Chúng tôi biết mình có thể chơi tốt hơn nhiều trong trận đấu đó, nhưng do thái độ thi đấu không tốt của cả đội đã khiến chúng tôi phải bỏ lỡ một kết quả có lợi“.

Man United trong trận cầu đó đã để Glenn Murray và Shane Duffy bên phía Brighton ghi liên tiếp 2 bàn ở giữa hiệp 1. Sau đó, Romelu Lukaku đã gỡ lại 1 bàn cho Qủy đỏ.

Tuy nhiên, Pascal Gross đã tái lập cách biệt 2 bàn cho Brighton sau đó 10 phút. Những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Man United chỉ kịp có được thêm 1 bàn thắng nữa trên chấm 11m của Pogba và phải chịu thất bại 2-3 chung cuộc.

Nỗi buồn của Pogba và cả những cầu thủ Man United khác

> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?