Bạn muốn tắt quảng cáo?

Porto cùng AC Milan hỏi mua, Man United tính cho ngôi sao ra đi ngay trong tháng Một

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 11:47
5/5 của 1 đánh giá

Man United đang tính đường đẩy Marouane Fellaini ra đi ngay trong tháng Một sau những lời đề nghị của AC Milan cùng Porto.

Xem thêm:

Dẫu cho Man United đang thi đấu vô cùng thăng hoa ở thời điểm hiện tại nhưng Marouane Fellaini lại không còn chỗ đứng trong đội hình kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer ngồi lên chiếc ghế HLV trưởng của Quỷ đỏ. Tiền vệ người Bỉ từng là trụ cột dưới thời HLV Jose Mourinho nhưng giờ lại đang phải nhìn đồng đội thi đấu trên băng ghế dự bị.

Fellaini không còn được thi đấu thường xuyên dưới thời HLV Solskjaer

Không chấn thương cũng không hề có chút mâu thuẫn nào với HLV, chỉ đơn giản bởi Fellaini không còn phù hợp với lối đá tấn công của HLV Solskjaer. Chính vì vậy, dù bản hợp đồng của Fellaini tại Man United vừa được ký mới hồi năm ngoái nhưng tiền vệ người Bỉ không ít lần đánh tiếng muốn được ra đi.

Ở thời điểm hiện tại, AC Milan và Porto đang là những cái tên theo sát tiền vệ này. Hai đội bóng đến từ Italia và Bồ Đào Nha thậm chí đã “thả thính” Man United với mức giá 15 triệu bảng để có thể chiêu mộ thành công Fellaini. Đây chưa phải là cái giá mà Man United mong muốn nhưng đội bóng này vẫn đang xem xét nếu 2 đội bóng này đẩy giá cao hơn.

Man United đang muốn đẩy Fellaini ra đi ngay trong tháng Một

Fellaini đang không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Man United, bởi vậy nếu anh ra đi đội hình của Quỷ đỏ không bị ảnh hưởng đáng kể. Ngoài Porto và AC Milan, cầu thủ người Bỉ cũng đang được một số đội bóng đến từ Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ để ý.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?