Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quá nhiều đại gia thèm muốn, Man United hét giá 75 triệu bảng cho David de Gea

Chủ Nhật, ngày 25/11/2018 - 18:47
5/5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh có nhiều đội bóng đang muốn sở hữu thủ thành David de Gea, Man United đã vừa ra giá bán lên tới 75 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Tham khảo thêm:

David de Gea luôn là một trong những cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất của Man United trong mỗi kỳ bởi với tài năng xuất chúng của mình, De Gea luôn được rất nhiều đại gia thèm muốn. Không những vậy, việc chưa thể gia hạn hợp đồng với thủ thành này cũng đang khiến Quỷ đỏ lo lắng trong việc không thể giữ chân ngôi sao của mình.

De Gea vẫn đang là cái tên thu hút quá nhiều sự chú ý

Thủ thành 28 tuổi đang trong năm cuối hợp đồng với Quỷ đỏ và vẫn chưa chịu ký vào bản hợp đồng gia hạn. Dù chưa một lần lên tiếng đòi ra đi nhưng có lẽ ai cũng hiểu De Gea đang thèm muốn danh hiệu đến mức nào. Real từng rất thèm khát và nhiều lần suýt “cuỗm” được anh nhưng bất thành. Mùa Hè này, họ đã tỏ ra hết hy vọng và chính thức mang về Thibaut Courtois.

Thế nhưng không chỉ Real Madrid thèm muốn, Juventus và cả Paris St Gierman cũng sẵn sàng trải thảm mời De Gea cập bến. Những nhà đương kim vô địch Ligue I còn hứa hẹn một mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần nếu thủ môn của ĐT Tây Ban Nha đồng ý chuyển tới sân Parc des Prince.

Nếu ký vào bảo hợp đồng mới với PSG, De Gea sẽ kiếm được 15,5 triệu bảng. Bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và sau khi kế thúc giao ước, anh sẽ bỏ túi 60 triệu bảng. Mức lương này có thể biến thủ thành người Tây Ban Nha thành thủ môn nhận lương cao nhất thế giới.

Nếu muốn sở hữu De Gea, Juve sẽ phải bỏ ra 75 triệu bảng

Với việc có quá nhiều đại gia đang “ve vởn” xung quanh De Gea, Man United đã chính thức ra giá 75 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào (như Juventus hoặc PSG) quan tâm tới thủ thành của mình. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ chỉ chấp nhận bước chân lên bàn đàm phán nếu có đội bóng nào chấp nhận bỏ ra số tiền này. HLV Mourinho cũng đã sẵn sàng cho sự ra đi của De Gea khi ông đang tỏ ra quan tâm tới thủ thành Jordan Pickford của Everton.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?