Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoà tẻ nhạt Crystal Palace, HLV Mourinho nói các học trò thi đấu quá thiếu quyết tâm

Chủ Nhật, ngày 25/11/2018 - 09:39
5/5 của 1 đánh giá

HLV Mourinho tỏ ra vô cùng khó chịu sau khi chứng kiến trận hoà tẻ nhạt của các học trò trước Crystal Palace.

Tham khảo thêm:

Man United vừa bị Crystal Palace cầm hoà không bàn thắng quá thất vọng ngay trên sân nhà. Lối đá thiếu máu lửa và tẻ nhạt của các cầu thủ Man United đã khiến các CĐV cảm thấy vô cùng thất vọng khi chứng kiến đội nhà thi đấu quá bế tắc trước đội khách bị đánh giá thấp hơn nhiều.

Man United đã bị Crystal Palace cầm hoà thất vọng

Màn trình diễn của các học trò trong trận đấu hôm qua cũng đã khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy vô cùng khó chịu. Ông nói rằng sở dĩ đội bóng của ông không thể có bàn thắng là bởi các cầu thủ đã thi đấu quá thiếu nhiệt huyết. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thẳng thắn chia sẻ:

“Tôi có cảm giác các cầu thủ thi đấu không quyết tâm. Chúng ta chơi bóng với bộ não nhưng cũng phải chơi với trái tim nữa. Tôi thì không thấy đội bóng của mình đã chơi đủ quyết tâm”.

“Vậy giải pháp là gì? Bạn không thể thay đổi thái độ của các cầu thủ một cách nhanh chóng. Giải pháp là có thể tôi phải đưa ra những lựa chọn dựa vào quyết tâm thi đấu của các cầu thủ. Và rồi có lẽ tôi sẽ phải tự trách bản thân mình vì lựa chọn những cầu thủ quyết tâm có thể đồng nghĩa với việc tôi sẽ đánh mất chất lượng của đội bóng”.

HLV Mourinho nói rằng các học trò đã thi đấu quá thiếu quyết tâm

“Đây là 1 điểm tệ hại khi mục tiêu của chúng tôi là bám đuổi top 4 và đây là trận đầu tiên trong chuỗi 8 trận cho tới cuối tháng 12. Tôi rất thất vọng vì màn trình diễn này. Nhìn chung, chỉ trích các đội cửa trên vì họ không thắng chẳng hay ho gì. Bạn hoàn toàn có thể khen ngợi đối thủ khi họ đã tới đây và kiếm được 1 điểm”. Người đặc biệt cho biết thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?