Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quá yêu thích trung vệ Real Madrid, Aymeric Laporte muốn trở thành Sergio Ramos thứ 2

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 05:48
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ người Pháp đã chia sẻ rằng Sergio Ramos là trung vệ số 1 thế giới đối với anh và Laporte cũng mong một ngày được trở thành Sergio Ramos thứ 2.

Tham khảo thêm:

Aymeric Laporte đang là một trong những trung vệ chiếm được sự tin tưởng của HLV Pep Guardiola, gia nhập Man City từ mùa giải năm ngoái, trung vệ người Pháp liên tục được tung ra sân ở mùa giải năm nay. Laporte đang ngày một chiếm sự tin tưởng của cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich.

Aymeric Laporte đang ngày một trưởng thành hơn trong màu áo Man City

Trong lần gặp gỡ báo chỉ gần nhất, trung vệ này đã thổ lộ thần tượng của mình là Sergio Ramos và bản thân Laporte cũng mong muốn được trở thành một trong những trung vệ số 1 như những gì Sergio Ramos đã làm được. Chia sẻ trên Goal, Laporte cho biết:

“Sergio Ramos có lẽ là trung vệ xuất sắc nhất hiện này bởi anh ấy đạt chuẩn mọi chỉ số mà tôi đặt ra cho một trung vệ. Tôi rất thích Ramos và tôi thấy rằng để đạt được tới trình độ của anh ấy thì tôi vẫn phải cố gắng rất nhiều”.

Serigo Ramos là thần tượng của trung vệ người Pháp

“Tôi luôn muốn một ngày trở thành một trong những trung vệ hàng đầu và được đứng ngang hàng với Sergio Ramos. Chính vì vậy, mẫu buổi tập của chúng tôi sẽ là cơ hội để tôi nỗ lực nhiều hơn. Cần phải tận dụng tối đa những cơ hội mà HLV trao cho tôi và tôi muốn tương lai mình trở thành một Sergio Ramos thứ 2 với vô số danh hiệu”. Laporte bộc bạch.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?