Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fellaini khẳng định Man United vẫn đang cùng đẳng cấp với Man City

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 14:38
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây tiền vệ Fellaini đã lên tiếng khẳng định Man United vẫn đang cùng đẳng cấp với gã hàng xóm Man City. Cầu thủ người Bỉ cho rằng Man United sẽ vượt lên ở giai đoạn gần cuối mùa giải.

Tham khảo thêm:

Sau trận đấu giữa Man City và Man United thuộc vòng 12, Premier League, những điểm yếu của Quỷ đỏ ngày càng lộ rõ. Có một thực tế khiến nhiều CĐV của Man United phải thừa nhận rằng Quỷ đỏ đang thụt lùi so với đội bóng cùng thành phố Man City.

Man United đã để thua 1-3 tại trận derby Manchester

Bằng chứng là vị trí của 2 đội trên BXH Ngoại hạng Anh. Sau trận thua 1-3 trước Man City, Quỷ đỏ đã bị The Citizens với cách biệt 12 điểm, đồng thời tụt xuống vị trí thứ 8. Rất khó để Man United có được vị trí top 4 chứ chưa nói nếu vị trí đầu bảng của Man City.

Tiền vệ Fellaini của Man United thừa nhận Man City là một đội bóng mạnh nhưng sẽ không giữ được phong độ trong thời gian dài và rồi sẽ đến lúc phải thua.

“Tôi nhờ rằng khi tôi mới đến thi đấu tại Anh, trong đầu tôi chỉ có khái niêm Big Four và bây giờ là Big Six. Điều đó có nghĩa rằng bóng đá tại đây ngày càng một khó khăn hơn. Đó là lý do tại sao là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới”, Fellaini chia sẻ.

Fellaini tin tưởng Man United sẽ trở lại vào gai đoạn gần cuối mùa giải

“Man City là đội bóng mạnh, nhưng tôi nghĩ họ sẽ thua. Họ có những cầu thủ xuất sắc nhưng điều đó không có nghĩa rằng họ không thể bị đánh bại”

“Chúng tôi thua nhưng chúng tôi còn trận đấu lượt về tại sân Old Trafford và hãy đợi đấy nhé”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?