Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải chia sẻ đầy cảm xúc trong ngày vinh danh Hà Nội

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 10:01
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi lễ vinh danh Hà Nội FC vào tối ngày 1/11, cầu thủ quan trọng bậc nhất tại đội bóng là Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về CLB cũng như fan hâm mộ đại diện thủ đô.

Ở mùa giải vừa qua, Hà Nội FC đã thống trị hoàn toàn bóng đá Việt Nam khi lên ngôi tại V-League 2019 cũng như cúp quốc gia. Thành công đó là tiền đề để họ có buổi lễ vinh danh mang tên “Tự hào Hà Nội – Vinh quang Việt Nam” diễn ra vào tối ngày 1/11.

Trong sự kiện nói trên, cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng thủ đô là Quang Hải tỏ ra rất xúc động khi nhìn lại mùa giải đầy thăng trầm đã qua. Chia sẻ về cảm xúc ở buổi lẽ này, tiền vệ 22 tuổi nhấn mạnh:

“Bản thân tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi cả đội đã đạt được những thành tựu chưa từng có trong lịch sử: lọt vào chung kết AFC Cup liên khu vực và lần đầu tiên đoạt cúp quốc gia. Đó là những thành tựu mà cả đội đã quyết tâm bằng sự đoàn kết giành được”.

Thành công Hà Nội có được không chỉ đến từ dàn cầu thủ đồng đều cùng quyết tâm cao của mọi chiến binh trên sân mà còn cả sự cổ động cuồng nhiệt từ những fan hâm mộ CLB.

Quang Hải ca ngợi Hà Nội đồng thời không quên cảm ơn fan hâm mộ

Bởi vậy, trong buổi lễ nói trên, Quang Hải không quên gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã luôn đồng hành và sát cánh cùng đại diện thủ đô.

“Tôi muốn xin gửi lời cảm ơn tới các vị lãnh đạo thành phố, lãnh đạo tập đoàn và đặc biệt người hâm mộ bóng đá Thủ đô. Tất cả đã luôn bên cạnh động viên và dành sự quan tâm khích lệ cho toàn cầu thủ. Điều này đã giúp cầu thủ có sự quyết tâm cao nhất đem chiến thắng tới người hâm mộ”.

Với riêng cá nhân Quang Hải, sau khi tham dự chương trình, anh cùng 6 đồng đội khác tại Hà Nội FC sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà gặp UAE và Thái Lan.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?