Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải chia sẻ điều xúc động gửi tới bầu Hiển

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 10:04
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang bận rộn tập luyện cùng U23 Việt Nam tại Hàn Quốc song mới đây, Quang Hải vẫn gây xúc động với những chia sẻ rất tình cảm gửi tới bầu Hiển nơi quê nhà.

Sau khi giành tấm HCV Sea Games 30, Quang Hải cùng với các đồng đội đã nhanh chóng lên đường sang Hàn Quốc tập huấn để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào đầu tháng 1 tới tại Thái Lan. Bản thân cầu thủ này cũng đang phải điều trị chấn thương mà anh gặp phải ở Sea Games vừa qua.

Dù tương đối bận rộn với lịch tập luyện của đội bóng cũng như bản thân song mới đây, Quang Hải vẫn khiến các fan hâm mộ cảm thấy thán phục vì sự quan tâm cũng như những chia sẻ mà bản thân anh dành cho bầu Hiển.

Cụ thể, sau khi biết tin ông bầu của Hà Nội FC được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, cầu thủ sinh năm 1997 đã có những dòng tâm trạng rất xúc động trên trang cá nhân. Theo đó, anh cho biết:

Dù bận rộn với lịch tập luyện tại Hàn Quốc

Chúc mừng bác đã nhận được thêm sự ghi nhận trong việc phát triển kinh tế đất nước và đóng góp cho bóng đá nước nhà. Với cháu đây như 1 niềm vui tiếp theo sau 1 năm thành công của thể thao Việt Nam.

Cháu cảm ơn bác vì những gì bác đã làm cho cá nhân cháu cũng như anh em đồng nghiệp trong suốt thời gian qua và chắc chắn là cả sau này. Cháu và anh em mong bác luôn có sức khoẻ, tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng Hà Nội FC và BĐVN trong thời gian tới ạ”.

Ngay lập tức, dòng trạng thái nói trên đã nhận được sự tán dương lớn từ các fan hâm mộ. Một số cổ động viên cũng đã vào bình luận bài viết trên của Quang Hải và có những lời tri ân tới bầu Hiển.

Song Quang Hải vẫn có những chia sẻ rất xúc động gửi tới bầu Hiển

Trong năm nay, CLB Hà Nội FC do bầu Hiển đầu tư đã đóng góp những cầu thủ chủ chốt cho đội tuyển quốc gia Việt Nam, đem lại tự hào, vinh quang cho đất nước với nhiều chiến công vang dội, đặc biệt là tấm huy chương vàng Sea Games 30 sau 60 năm chờ đợi. 

Vì thế, danh hiệu vừa qua dành cho ông bầu này là điều hoàn toàn xứng đáng. Hy vọng rằng, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu thành công tại vòng chung kết giải châu Á sắp tới để bầu Đức cũng như bầu Hiển có thể thoải mái và hạnh phúc sau những đóng góp tuyệt vời của mình dành cho bóng đá Việt Nam.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?