Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Hàn ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt Nam trước Đại học Yeungnam

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 08:00
5/5 của 1 đánh giá

Dù chỉ có được một kết quả hòa nhưng màn trình diễn của U23 Việt Nam trước đội sinh viên Đại học Yeungnam vẫn khiến cho truyền thông Hàn Quốc hết sức ấn tượng,

Ngay sau khi kết thúc SEA Games 30, U23 Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 1 tới.

Theo kế hoạch trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc,“Những ngôi sao Vàng” sẽ thi đấu 2 trận giao hữu. Cụ thể, U23 Việt Nam sẽ lần lượt có 2 trận đấu tập với Đội sinh viên Đại học Yeungnam ngày 18/12 và CLB Busan Transportation Cooperation (K.League 3) hôm 21/12.

U23 Việt Nam đã có trận giao hữu đầu tiên trên đất Hàn Quốc

Trong trận giao hữu đầu tiên diễn ra vào chiều 18/12, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã .Trận đấu được chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 30 phút. 2 bên tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi. 

Dù chỉ có được một trận hòa không bàn thắng nhưng màn trình diễn của U23 Việt Nam vẫn khiến cho truyền thông Hàn Quốc hết sức ấn tượng. Theo đó tờ Busan đã dành nhiều lời khen ngợi cho các học trò của ông Park:

“U23 Việt Nam sau khi thi đấu ở SEA Games 2019 cách đây gần 1 tuần vẫn chưa lấy lại thể lực. Nhiều cầu thủ dự bị do vậy đã được HLV Park cho ra sân ở trận đấu này. Tuy nhiên các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn thể hiện được kĩ năng chơi bóng và trình độ kĩ thuật của mình trước sinh viên đại học Yeungnam”.

Truyền thông Hàn Quốc đã rất ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt Nam
Tờ báo Hàn Quốc đặc biệt ấn tượng với hàng phòng ngự mà thầy Park đã dày công dàn dựng:
 
“HLV Park Hang Seo đã huấn luyện rất tốt và khả năng phòng ngự của U23 Việt Nam là rất ấn tượng. Bây giờ, việc tích lũy kinh nghiệm quan trọng hơn là kết quả thi đấu. Những trải nghiệm về trận đấu hôm nay sẽ là chất kích thích đối với các cầu thủ Việt Nam.
 
Nếu U23 Việt Nam có thể nâng cao sức mạnh, sức bền và sự quyết liệt trong lối chơi, họ có thể giành được thành tích tốt vào tháng sau (ở VCK U23 châu Á 2020)”.
 

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục đối đầu với CLB Busan Transportation Cooperation vào ngày 21/12. Sau đó, toàn đội sẽ trở về TP. HCM vào ngày 22/12 và lên đường sang Thái Lan vào ngày 1 hoặc 2/1.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?