Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải đăng ảnh bế em bé, Đức Chinh vào hỏi đầy ẩn ý

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 11:36
5/5 của 1 đánh giá

Bức ảnh tiền vệ Quang Hải bên cạnh một em bé đáng yêu mới đây đã nhận được nhiều sự chú ý và người đồng đội của Quang Hải là Đức Chinh đã có một câu hỏi đầy ẩn ý.

Trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đăng tải một bức ảnh đang bế trên tay một em bé khá đáng yêu với dòng trạng thái: “Thiên thần bé nhỏ của gia đình tôi”.

Quang Hải đăng bức ảnh bế em bé đáng yêu trên Instagram cá nhân

Là một cầu thủ nổi tiếng, những chia sẻ của Quang Hải trên các trang mạng xã hội luôn nhận được nhiều sự chú ý, và lần này cũng không phải một ngoại lệ. Thậm chí, nhìn vào bức ảnh của người đồng đội tại ĐTQG, tiền đạo Đức Chinh còn có câu hỏi đầy ẩn ý: “Ông bạn đã có dự định gì cho năm 2020 chưa?”.

Các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam ngay lập tức đã nhận ra rằng Đức Chinh đang ngầm “gợi ý” cho Quang Hải nên lấy vợ và sinh con đầu lòng trong năm 2020. Và gần như ngay lập tức, nhiều cổ động viên cũng hưởng ứng tiền đạo của SHB Đà Nẵng với những câu hỏi tương tự.

Chính Đức Chinh – một cầu thủ cũng chưa “yên bề gia thất” cũng được CĐV hỏi những câu như: “Anh dự định gì chưa? Vợ con?”.

Đức Chinh vào bình luận về bức ảnh và được các CĐV hưởng ứng

Trong năm vừa qua, Quang Hải đã liên tục dính vào những tin đồn về mặt tình cảm, kể từ sau khi chia tay cô bạn gái Nhật Lê, tiền vệ của câu lạc bộ Hà Nội vẫn chưa công bố bạn gái mới. Có thể, ở thời điểm hiện tại, Hải “con” đang muốn tập trung toàn bộ sức lực cho việc thi đấu và tập luyện thay vì vướng vào những thị phi.

Mùa giải năm nay, Quang Hải có những nhiệm vụ rất quan trọng với CLB Hà Nội và ĐTQG Việt Nam đó là bảo vệ ngôi vô địch V-League cũng như ngôi vương tại AFF Cup 2020.

Trái với Quang Hải, hai người đồng đội của anh tại ĐTQG là Duy Mạnh và Văn Đức đã có kế hoạch tổ chức đám cưới trong năm 2020 khi còn khá trẻ. Với Văn Đức, anh vừa lên xe hoa với cô bạn gái Võ Nhật Linh vào ngày mùng 6 Tết vừa qua còn Duy Mạnh vừa tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Quỳnh Anh trước Tết Nguyên Đán 2020.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?