Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cảnh sát vào cuộc vụ xe bus của Liverpool bị CĐV West Ham tấn công

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 10:47
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau chiến thắng trước West Ham trên sân nhà của đối thủ, chiếc xe bus chở các thành viên của Liverpool đã bị tấn công dữ dội và cảnh sát đã phải vào cuộc để điều tra nguyên nhân.

Ở trận đấu bù vòng 18 của Premier League, các cầu thủ Liverpool đã có được một chiến thắng với tỷ số 2-0 trước West Ham, trận thắng này đã giúp cho The Kop tiếp tục giữ vững được ngôi đầu trên bảng xếp hạng và với trận thắng trước Southampton vòng đấu vừa qua, khoảng cách giữa The Kop và các đối thủ bám đuổi đã được gia tăng lên thành 22 điểm.

Một vụ việc đáng chú ý sau trận đấu với West Ham đó là chiếc xe bus chở các thành viên của Liverpool đã bị tấn công, cụ thể, một số các cổ động viên của West Ham đã ném những vật thể vào chiếc xe bus của đội bóng vùng Merseyside, khiến một vài khung cửa sổ bị đập nát.

Chiếc xe bus của các cầu thủ Liverpool đã bị tấn công bởi một bộ phận CĐV quá khích

Cảnh sát đã vào cuộc và bắt đầu những cuộc điều tra về vụ việc này để tìm ra những kẻ tình nghi. Những nhân viên hoạt động tại sân vận động và chính câu lạc bộ West Ham cũng sẽ hỗ trợ việc điều tra và đưa ra những hình phạt thích đáng cho những cổ động viên quá khích.

“West Ham United lên án các hành vi không đúng mực của một số những cổ động viên bên ngoài sân vận động vào ngày 29 tháng 1 vừa qua khi tấn công xe bus của các cầu thủ Liverpool”.

“Những hành vi như vừa rồi hoàn toàn không được cho phép tại West Ham và chúng tôi đang làm việc với cảnh sát để xem xét các sự cố và chống lại những kẻ phạm tội”.

“Tất cả những người được kết luận có liên quan đến vụ việc trên sẽ bị cấm đến sân vận động vĩnh viễn và không được phép di chuyển cùng câu lạc bộ, những án phạt này sẽ có hiệu lực ngay lập tức”, thông báo từ West Ham United.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra và những CĐV bị kết tội sẽ bị cấm đến SVĐ vĩnh viễn

Về phần câu lạc bộ Liverpool, đội bóng này đã chưa có bất kỳ bình luận nào được đưa ra vì không có một thành viên nào ở trên xe khi các CĐV quá khích tấn công chiếc xe bus.

Tuy nhiên điều này vẫn gây ra sự lo lắng khi những thành viên quá khích hoàn toàn có thể đột nhập vào xe bus của các đội khách khi hành quân đến sân của West Ham.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?