Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải đấu Công Phượng ở Cúp QG: Cuộc chiến không khoan nhượng

Thứ Hai, ngày 14/09/2020 - 08:00
2.7/5 của 7 đánh giá
Nguyễn Quang Hải sẽ có dịp đối đầu với người đồng đội ở tuyển quốc gia là Nguyễn Công Phượng trong khuôn khổ bán kết cúp Quốc gia 2020. Liệu ai sẽ là người tỏa sáng giúp CLB của mình tiến vào trận chung kết?

Bán kết Cúp Quốc gia 2020 chứng kiến màn đối đầu hấp dẫn giữa Hà Nội FC và TP. HCM. Đây có thể được coi là trận chung kết sớm của giải đấu giữa hai đội bóng được đánh giá cao nhất, giữa các ngôi sao mà tên tuổi của họ đã trở nên quá đỗi quen thuộc: Quang Hải, Công Phượng.

Công Phượng đang có phong độ cao trong màu áo CLB TP. HCM

Nói về Công Phượng, tiền đạo xứ Nghệ sau khi trở về từ Sint - Truidense đã lột xác hoàn toàn. Sau 10 lần ra sân trong 11 vòng đấu đã qua của V-League 2020, Công Phượng ghi 4 bàn và có 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Tính thêm cả 7 trận đấu ở AFC Cup, AFC Champions League , Siêu cúp Quốc gia và Cúp Quốc gia, Công Phượng đã in dấu giày trong tổng cộng 12 bàn thắng cho đội TP.HCM (8 bàn, 4 kiến tạo).

Có thể khẳng định đây chính là mùa giải League hay nhất mà Công Phượng đã từng trải qua tính đến thời điểm này. Anh đang đứng trước cơ hội lớn để hướng đến ngôi vô địch V-League cùng CLB TP. HCM. Điều mà anh nằm mơ cũng khó có thể nghĩ đến khi chơi cho HAGL.

Trong khi đó Quang Hải, cầu thủ hay nhất bóng đá Việt Nam trong giai đoạn 3 năm trở lại đây lại khá lận đận tính từ cuối năm ngoái cho đến trước trận tứ kết Cúp quốc gia. Đẳng cấp của Quang Hải là điều không phải bàn cãi tuy nhiên trong thời gian qua sự tự tin và cảm giác ghi bàn là điều mà anh còn thiếu.

Quang Hải đã tìm lại được cảm giác ghi bàn

Với 2 bàn thắng vào lưới XSKT Cần Thơ vừa qua sẽ giúp Quang Hải tìm lại được một điều quan trọng nhất. Đó là sự tư tin. Một cầu thủ từng trải qua nhiều trận chiến quan trọng từ quốc nội đến quốc tế, không có nghĩa, anh ta luôn tự tin với chính mình. Khi sự tự tin đã quay trở lại với Quang Hải, mọi người kỳ vọng anh sẽ làm được thêm nhiều điều không tưởng.

Xét về phong độ gần đây, rõ ràng Công Phượng ăn đứt Quang Hải. Tuy nhiên khi Quang Hải đã tìm được cảm giác ghi bàn, tiền vệ sinh năm 1997 lại tỏ ra vô cùng nguy hiểm. Vậy nên chẳng nói ngoa khi cho rằng Quang Hải đấu Công Phượng ở bán kết Cúp QG giống như một cuộc đối đầu giữa kẻ tám lạng - người nửa cân. Và ở cấp CLB, sẽ không có 2 từ "khoan nhượng" giữa 2 ngôi sao sáng nhất của ĐT Việt Nam.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?