Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải được CLB Hà Nội giảm tải trong giai đoạn lượt về V-League

Thứ Tư, ngày 12/06/2019 - 10:42
5/5 của 1 đánh giá

Sau quãng thời gian cày ải cả ở CLB lẫn đội tuyển Quốc gia, Quang Hải đang được HLV Chu Đình Nghiêm cân nhắc giảm tải.

Tham khảo thêm:

CLB Hà Nội là một trong những CLB đóng góp nhiều quân số nhất cho đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019. Và dù vừa vắt sức chinh chiến cho đội tuyển Quốc gia nhưng các cầu thủ của đội bóng thủ đô đã phải ngay lập tức bắt tay vào tập luyện khi về CLB.

Tại vòng 13 tới đây, Hà Nội sẽ có trận đấu khá quan trọng với Sài Gòn FC. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra thận trọng bởi Sài Gòn luôn là một đối thủ gây nên rất nhiều khó khăn cho họ.

Và dù các đồng đội Đức Huy, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu hay Văn Kiên đều phải ra sức tập luyện thì Quang Hải đã được đặc cách không phải tập luyện.

Quang Hải đã được HLV Chu Đình Nghiêm cho nghỉ ngơi

Tiền vệ sinh năm 1997 đã được cho ngồi ngoài nghỉ ngơi do bị cảm cúm. Và không chỉ được nghỉ ngơi mà ban huấn luyện của Hà Nội cũng đang tính đến chuyện giảm tải cho Quang Hải.

Kể từ vòng chung kết U23 châu Á 2018 đến nay, Quang Hải dường như chưa được nghỉ ngơi một phút nào. Tiền vệ sinh năm 1997 đã cùng lúc chiến đấu cho đội tuyển Quốc gia, U23 Việt Nam và cả CLB. Đó là chưa kể riêng CLB Hà Nội anh cũng phải vắt kiệt sức trên cả 3 đấu trường V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup.

Quang Hải đã cày ải không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua

Ngay cả HLV Chu Đình Nghiêm cũng tỏ ra hết sức lo lắng cho sức khỏe cậu học trò:

“Quang Hải thi đấu rất nhiều. Cậu ấy cũng đang có hiện tượng quá tải, lại vừa bị cảm nên chúng tôi phải đợi xem tình hình hồi phục của Quang Hải đến đâu rồi mới tính toán. Tuy vậy, nhiều khả năng Hải chỉ đá ít phút để lấy cảm giác trong trận đấu gặp Sài Gòn FC”.

Hiện CLB Hà Nội đang gặp khủng hoảng trầm trọng về lực lượng. Sau chấn thương của đội trưởng Văn Quyết, Đình Trọng cũng đã gặp chấn thương nghiêm trọng và nghỉ hết mùa. Đó là chưa kể đến án treo giò của Duy Mạnh tại vòng đấu này.

Với môt lịch thi đấu dày đặc cùng lực lượng đang sứt mẻ, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ rất khó có thể làm toàn vẹn được trên tất cả các mặt trận mà Hà Nội tham gia.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?