Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ gia hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 11/06/2019 - 16:42
5/5 của 1 đánh giá

VFF chưa quá vội trong việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, rất tin tưởng chiến lược gia người Hàn sẽ gắn bó lâu dài.

Xem thêm: 

Có thể nói, bóng đá Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã có sự tiến bộ vượt bậc, bằng chứng là những những thành công vang đội liên tiếp trong gần 2 năm qua.

Tháng 1/2020, hợp đồng giữa nhà cầm quân người Hàn với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ hết hạn.  Lúc này, vấn đề được nhiều người hâm mộ quan tâm là “thầy” Park có tiếp tục gắn bó với đất nước hình chữ S.

HLV Park Hang seo rất tâm huyết với bóng đá Việt Nam

Trong khi đó, VFF vẫn chưa có động thái về việc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo nhưng vẫn tin tưởng vào khả năng gắn bó lâu dài của ông: “Thực ra dư luận quan tâm tới chuyện gia hạn hợp đồng là đúng, nhưng chúng tôi cũng không quá lo lắng trước những thông tin về việc thầy Park sẽ nhận lời dẫn dắt đội bóng khác.”, một đại diện của VFF cho biết.

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo này cũng khẳng định việc ký tiếp hợp đồng chỉ là vấn đề về thời gian: “VFF gần như chắc chắn gia hạn hợp đồng vào một thời điểm thích hợp, sớm nhất là 3 tháng trước ngày hợp đồng hết hạn. Các điều khoản tất nhiên có điều chỉnh cho phù hợp. Ông Park mang tới nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam nên cần được ghi nhận xứng đáng.”

ĐT Việt Nam vừa giành huy chương bạc ở giải đấu King’s Cup

Theo dự kiến, vấn đề liên quan đến hợp đồng với HLV Park Hang Seo sẽ được chốt trước khi U23 Việt Nam triệu tập cho SEA Games 30.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?