Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Chu Đình Nghiêm: “Quang Hải là ngôi sao ngay cả khi không tỏa sáng”

Chủ Nhật, ngày 20/09/2020 - 21:14
2.7/5 của 108 đánh giá
HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC hết lời khen Quang Hải sau khi tỏa sáng đúng lúc để giúp đội nhà thắng ngược 2-1 trước Viettel ở trận chung kết Cúp Quốc gia 2020.

Hà Nội FC đã trở thành CLB Việt Nam đầu tiên vô địch Cúp Quốc gia 2 làn liên tiếp sau 16 năm. HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC hạnh phúc: “Bạn biết rằng khi người khác không làm được mà mình làm được thì đó là một điều vô cùng vinh dự"

Hà Nội FC đã có đầy đủ bộ sưu tập danh hiệu nhưng ngay cả thế, chúng tôi cũng không thay đổi mục tiêu là vô địch V.League và Cúp Quốc gia”.

Quang Hải ghi bàn thắng quyết định giúp Hà Nội FC vô địch Cúp Quốc gia 2020

Chiến lược gia gốc Thanh Hóa nói về Quang Hải: “Cậu ấy đã lấy gần như 100% phong độ đỉnh cao. Áp lực của một ngôi sao khiến Quang Hải gặp khó khăn khi trong một quãng thời gian dài không thể ghi bàn. Truyền thông rồi những chuyện ngoài lề gây áp lực cho Quang Hải"

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

"Trong đội khuyên Quang Hải bỏ hết, vào sân đừng quan tâm đến chuyện ngoài lề. Tôi khuyên Hải ít lên mạng, đọc bình luận tiêu cực. Và ở trận đấu với XSKT Cần Thơ, Quang Hải đã giải tỏa áp lực và ghi bàn trở lại"

"Tôi nói với Hải rằng mình là đàn ông phải chấp nhận vượt qua dư luận. Có thể vì một thói xấu nào đó mà Hải bị truyền thông đánh giá. Nhưng đừng nên quan tâm. Cầu thủ thì nên tập trung chơi bóng, ra sân cống hiến cho đội"

HLV Chu Đình Nghiêm hết lời khen ngợi ngôi sao sinh năm 1997

"Với tôi, Quang Hải là ngôi sao mà không cần phải lúc nào cũng bắt buộc tỏa sáng. Quan trọng rằng, trong lối chơi của đội bóng, Quang Hải biết âm thầm cống hiến. Truyền thông thì lúc nào cũng muốn Quang Hải ghi bàn. Nhưng với tôi, điều quan trọng là Quang Hải giúp cho đội bóng chứ không phải lúc nào cũng chuyền bóng và ghi bàn”.

Ông Nghiêm nói thêm về trước hợp của Văn Tới, Văn Hậu: “Văn Hậu cần 4-6 tuần nữa trước khi đi kiểm tra lại. Còn với Văn Tới, tôi muốn cậu ấy ở sức mạnh tranh chấp bóng bổng. Có thể Văn Tới không làm tốt như Văn Hậu nhưng cậu ấy đã rất cố gắng.

→ Xem thêm: Livescore trực tiếp

Điều tự hào hơn là Hà Nội FC như một gia đình. Chúng tôi luôn có mục tiêu rõ ràng. Từ lãnh đạo đến Ban huấn luyện,c ác cầu thủ luôn cố gắng tâm niệm là ra sân phải chơi cống hiến”.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?