Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: Quang Hải phô diễn kỹ năng thượng thừa trận gặp Viettel

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 12:25
3.5/5 của 7 đánh giá
Trong trận đấu gặp Viettel ở vòng 5 giai đoạn 2 V-league, Quang Hải đã phô diễn kỹ năng thượng thừa, khuấy đảo cả hàng thủ Viettel dù không ghi được bàn thắng nào.

Ở vòng 5 giai đoạn 2 V-league 2020, Hà Nội FC có cuộc đối đầu với Viettel trên sân Hàng Đẫy. Là 2 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa bóng năm nay, kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện đường đua.

Dù thi đấu nổi trội và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm, song Hà Nội FC không thể một lần chọc thủng lưới Viettel, qua đó chấp nhận kết quả hòa 0-0. Quang Hải là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía đội bóng Thủ đô ở màn so tài này.

Quang Hải thi đấu rất năng nổ

Quang Hải được bố trí hoạt động ở giữa sân cùng 2 đàn anh Hùng Dũng và Tấn Tài. Anh được giao nhiệm vụ phân phối bóng và kiến tạo cho các đồng đội. Với kỹ thuật thượng thừa, trong một phút ngẫu hứng, tiền vệ mang áo số 19 đã phô diễn kỹ năng đỡ bóng khó tin.

Trong tư thế cực khó, Quang Hải vẫn có thể thực hiện pha hãm bóng rất gọn mà không cần nhìn theo trái bóng. Khả năng khống chế bóng nhanh gọn giúp Quang Hải có thêm thời gian quan sát và đưa ra quyết định chuyền bóng cho các đồng đội.

Quang Hải đỡ bóng mà không cần nhìn

rồi tung ra đường chuyền nhanh

Ở một tình huống khác, chân sút 23 tuổi tận dụng tốc độ để thực hiện pha đi bóng khuấy đảo hàng thủ của Viettel. Rất đông cầu thủ Viettel bị hút theo Quang Hải, song tiền vệ này vẫn có thể tung ra cú dứt điểm hiểm hóc về phía khung thành của đội bóng quân đội. Tuy nhiên, pha dứt điểm của Quang Hải lại chạm vào mũi giày của Đức Chiến, khiến cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

Quang Hải khuấy đảo hàng thủ Viettel

Không thể ghi bàn vì bị kèm cặp quá chặt ở trận đấu này, Quang Hải tỏ ra rất thất vọng. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Quang Hải ngồi gục trên cabin huấn luyện của đội nhà và lấy tay che mặt. Thậm chí, Quang Hải nán lại rất lâu và đi thẳng vào phòng thay đồ sau đó, bỏ qua buổi chúc mừng sinh nhật bầu Hiển ngay trên sân Hàng Đẫy do các đồng đội chuẩn bị.

Quang Hải thất vọng sau trận hòa trước Viettel

HLV Chu Đình Nghiêm cũng bảo vệ Quang Hải ở buổi họp báu sau trận khi khẳng định, Quang Hải là nhân tố quan trọng bậc nhất của Hà Nội FC và không phải lúc nào học trò của ông cũng có thể tỏa sáng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?