Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải tái hiện siêu phẩm “Thường Châu tuyết trắng” ở bán kết liên khu vực AFC Cup

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 20:13
5/5 của 1 đánh giá

Khi Hà Nội đang gặp bế tắc, Quang Hải đã tỏa sáng với cú đá phạt thần sầu để đem về bàn gỡ hòa quan trọng cho đại diện Việt Nam trong trận bán kết liên khu vực AFC Cup.

Tham khảo thêm:

Bước vào trận bán kết liên khu vực AFC Cup với Altyn Asyr, Hà Nội được đánh giá cao hơn rất nhiều khi được thi đấu trên sân nhà.

Tuy nhiên đại diện của Việt Nam đã bất ngờ phải nhận bàn thua ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.  Ngay ở phút thứ 4, Murat Yakshiyev đã có pha cứa lòng chuẩn xác hạ gục Văn Công để mở tỉ số cho Altyn Asyr.

Hà Nội đã bất ngờ phải nhận bàn thua từ sớm

Phải nhận bàn thua từ sớm, toàn bộ đội hình của Hà Nội buộc phải đẩy lên tấn công tìm bàn gỡ song những nỗ lực của họ đã lần lượt bị xà ngang và thủ môn đối phương từ chối.

Và khi Hà Nội đang gặp bế tắc, Quang Hải đã tỏa sáng với cú đá phạt thần sầu để ghi bàn thắng gỡ hòa đầy quan trọng.

Từ một vị trí tương tự như tình huống trong trận chung kết U23 châu Á với Uzbekistan, Quang Hải đã lập một siêu phẩm sút phạt.

Với cái chân trái quen thuộc, tiền vệ sinh năm 1997 đã vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp trên không trung đưa bóng găm thẳng vào góc xa khung thành khiến thủ môn của Altyn Asyr chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Bàn thắng của Quang Hải khiến cho nhiều người liên tưởng đến trận chung kết U23 châu Á nhưng chỉ có điều khác là siêu phẩm này của anh được lập trên sân cỏ Hàng Đẫy chứ không có tuyết trắng như ở Thường Châu.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?