Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Văn Hậu lao vào tập luyện ngay khi trở về Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 10:26
5/5 của 1 đánh giá

Dù mới xuống máy bay lúc hơn 14h chiều qua cùng đội tuyển Việt Nam nhưng ngay nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội đã ra sân tập luyện ngay trong chiều cùng ngày.

Tham khảo thêm:

Chiều qua, đội tuyển Việt Nam đã lên chuyến bay trở về và chính thức khép lại hành trình cho trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.

Dù đầu giờ chiều mới đáp chuyến bay xuống Nội Bài nhưng nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội đã ra sân tập luyện ngay trong chiều cùng ngày.

Các cầu thủ Duy Mạnh, Văn Hậu, Thành Chung, Quang Hải, Đức Huy đã lập tức có mặt tại đại bản doanh của đội bóng Thủ đô để tập luyện cùng các đồng đội.

Quang Hải và các đồng đội đã lao vào tập luyện ngay khi trở về CLB

Trong khi đó Văn Hậu đã chuyển sang Hà Lan chơi bóng song anh vẫn tới sân tập cùng các đồng đội để hỏi thăm mọi người cũng như chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước giờ lên đường sang châu Âu. 

Ở buổi tập cùng CLB, các tuyển thủ đã chạy bộ để thả lỏng cơ thể sau trận đấu và quãng thời gian di chuyển về Việt Nam.

Do thời gian về rất gấp gáp nên Quang Hải chỉ đeo một đôi giày thể thao và chạy nhẹ trong khi đó Đức Huy, Duy Mạnh, Văn Hậu vẫn mặc nguyên đồng  phục của đội tuyển Việt Nam đến sân tập.

Văn Hậu tranh thủ về thăm đồng đội

Các cầu thủ của Hà Nội đang phải gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu bù sắp tới với CLB Nam Định.

Đây là trận đấu bù của vòng 22 bởi vòng đấu vừa qua đội bóng thủ đô đã được nghỉ để thi đấu AFC Cup. Trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 11/9 tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?