Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Văn Hậu và những khoảnh khắc đặc biệt sau chiến thắng Malaysia

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 07:26
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước Malaysia trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 10/10, các cầu thủ không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi trước khi lên đường sang Indonesia. Tuy nhiên, Quang Hải, Văn Hậu cùng các đồng đội vẫn có những khoảnh khắc đặc biệt sau trận đấu nói trên.

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu vô cùng khoa học trước đối thủ và rồi đánh bại Malaysia với siêu phẩm volley đẹp mắt của Quang Hải. Pha lập công ấy giúp chúng ta có được 3 điểm đầu tiên tại đồng thời cùng chia sẻ ngôi nhì bảng với Thái Lan.

Sau màn so tài nói trên, các cầu thủ không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi trước khi phải ra sân bay chuyển bị hành trình tới Indonesia để chạm trán đội chủ nhà ở lượt trận diễn ra vào ngày 15/10 tới.

Tuy vậy, họ cũng đã kịp có những khoảnh khắc đặc biệt cùng gia đình sau kết quả ấn tượng mới giành được trong màu áo tuyển Việt Nam. Với cá nhân Quang Hải – người được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”, anh cũng kịp có một bức hình chụp chung với mẹ của mình trước khi tiếp tục hành trình chinh phục Indonesia cùng các đồng đội.

Quang Hải có bức ảnh chụp cùng mẹ sau chiến thắng trước Malaysia

Trong khi đó, tân binh SC Heerenveen là Đoàn Văn Hậu cũng được gia đình có mặt trên khán đài cổ vũ ở màn so tài với Malaysia. Sau trận đấu, hậu vệ này đã chia sẻ bức ảnh chụp anh cùng gia đình rất hạnh phúc.

Khác với 2 đồng đội nói trên, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lại đăng lên trang facebook cá nhân bức ảnh trong trận kèm theo dòng trạng thái “Hoàn thành nhiệm vụ”. Tiền vệ khoác áo Hà Nội FC chơi trọn vẹn 90 phút và là nhân tố quan trọng ở chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Với cá nhân Đỗ Duy Mạnh, dù vui mừng với chiến thắng song trung vệ này không quên gửi lời chúc tới Lương Xuân Trường – người đã dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 9 tháng. Trên trang cá nhân, Duy Mạnh đăng tải bức ảnh toàn đội giơ cao áo thi đấu của tiền vệ HAGL cùng nội dung: “Trở lại mạnh mẽ nhé anh, Xuân Trường”.

Trong khi Văn Hậu cũng có quãng thời gian riêng dành cho gia đình

Đặc biệt, sau trận đấu vừa qua, hình ảnh các cầu thủ trong phòng thay đồ với những biểu cảm khác nhau được chụp lại đang tạo ra rất nhiều sự tò mò cũng như thích thú với fan hâm mộ. 

Hy vọng rằng, với tinh thần đang lên cao cộng thêm sự thoải mái, chúng ta sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm ở chuyến làm khách trên đất Indonesia vào ngày 15/10 tới.

Những khoảnh khắc đặc biệt khác của tuyển Việt Nam sau chiến thắng trước Malaysia

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?