Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải chỉ thẳng tay vào mặt trọng tài khi bị thổi phạt đền

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 10:03
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải của Sông Lam Nghệ An đã có hành động không đẹp khi chỉ tay thẳng vào mặt trọng tài chính Trương Hồng Vũ.

Xem thêm:

Trận đấu sớm vòng 23 giữa Than Quảng Ninh và Sông Lam Nghệ An đã diễn ra kịch tính đến tận những phút cuối. Dù đã có 2 bàn thắng sớm do công của Jermie. Tuy nhiên, chỉ trong 3 phút cuối trận, một mình Teofilo Soares Eydison đã tỏa sáng giữ lại một điểm cho đội chủ nhà.

Tình huống đáng chú nhất trong trận đấu này chính là bàn thắng gỡ hòa 2 – 2 của trận đấu. Khi tỷ số đang là 2 – 1 nghiêng về Sông Nghệ An, trong một pha tranh chấp trong vòng cấm giữa Ngọc Hải và tiền đạo Eydison, trọng tài Trương Hồng Vũ nhận định trung vệ của đội bóng xứ Nghệ đã phạm lỗi kéo người, không ngần ngại ông Vũ quyết định thổi phạt đền.

Đây không phải lần đầu tiên, Quế Ngọc Hải có những hành động không đẹp với trọng tài

Theo đó, ngay sau khi trọng tài Hồng Vũ chỉ tay vào chấm 11m, Ngọc Hải đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Không giữ được bình tĩnh, trung vệ đội trưởng của Sông Lam Nghệ An đã chỉ thẳng tay vào mặt vị “vua áo đen”. Sau đó, Ngọc Hải đã nhận một chiếc thẻ vàng cảnh cáo sau hành động thiếu fair – play này.

Trên chấm 11m, Eydison dễ dàng đánh bại thủ môn Vũ Hải. Tình huống này đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Được chơi trên sân nhà nhưng tỏ ra bế tắc trong những đợt tấn công. Một điểm trước Nghệ An được coi là thành công đối với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

Bảng xếp hạng sau lượt trận sớm vòng 23 V.League 2018

Lại thêm một lần nữa xảy ra những bê bối liên quan đến trọng tài và các cầu thủ. Trong 2 vòng đấu vừa qua, báo chí đã tốn không ít giấy mực về vấn nạn này. BTC cần phải có những biện pháp nghiêm khắc hơn để các trận đấu tại giải VĐQG không bị vỡ vụn bởi sự thiếu chuyên nghiệp của các cầu thủ.

Bên cạnh đó, hành động của Ngọc Hải còn làm mất điểm nghiêm trọng trong mắt HLV Park Hang Seo trước đợt tuyển quân cho ĐTVN tham dự diễn ra sắp tới.

Vòng đấu tiếp theo, Sông Lam Nghệ An sẽ được trở về sân nhà đón tiếp đối thủ đầy duyên nợ FLC Thanh Hóa.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?