Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải lạc quan về tương lai của Công Phượng, Tiến Dũng

Thứ Bảy, ngày 28/12/2019 - 05:04
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi TP HCM chiêu mộ thành công Bùi Tiến Dũng và Công Phượng, Quế Ngọc Hải tỏ ra lạc quan với tương lai của 2 đồng đội thân thiết tại ĐT quốc gia.

Vào chiều qua (27/12), công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp PVF đã tổ chức hội nghị triển khai công tác đầu mùa giải cũng như tiến hành bốc thăm các giải đấu quốc gia năm 2020. Đây là hội nghị có tính chất quan trọng cho tiến trình các giải đấu năm sau đặc biệt là V-League 2020.

Ở hội nghị này, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam đã tham gia với tư cách khách mời và trực tiếp lên tham gia bốc thăm lịch thi đấu các đội bóng. Anh cũng đồng thời tiết lộ những đối thủ mà anh cảm thấy e ngại nhất tại V-League năm sau và 2 cái tên được Quế Ngọc Hải nhắc tới chính là CLB Hà Nội và đặc biệt là TP Hồ Chí Minh, đội bóng vừa chiêu mộ hàng loạt ngôi sao của bóng đá Việt Nam.

Quế Ngọc Hải tham dự lễ bốc thăm lịch thi đấu V-League 2020

Chia sẻ về mùa giải tới, Ngọc Hải cho biết: “Năm nay V-League có nhiều đội có sự đầu tư rất là bài bản và tất cả đều hướng tới một mục tiêu rất là cao nên V-League 2020 chắc chắn sẽ rất hấp dẫn”.

“Đặc biệt là CLB TP.HCM. Họ mang về rất nhiều bản hợp đồng chất lượng với nhiều tuyển thủ quốc gia cũng như những ngoại binh chất lượng. Còn Hà Nội thì lúc nào cũng luôn ổn định về lối chơi và con người. Họ vẫn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch”.

Đội trưởng ĐTVN tin Công Phượng sẽ sớm là trụ cột của TPHCM

Nhận định thêm về trường hợp của 2 tân binh sáng giá của TP Hồ Chí Minh là Bùi Tiến Dũng cùng Nguyễn Công Phượng, Quế Ngọc Hải sớm khẳng định 2 đồng đội của anh tại ĐT quốc gia sẽ là những nhân tố chủ chốt của đội bóng Sài Thành ở mùa giải tới:

“Họ đều là các tuyển thủ quốc gia. Hải nghĩ là với những cầu thủ chuyên nghiệp như Dũng và Phượng với nỗ lực của bản thân họ thì chắc chắn cả hai sẽ được thi đấu thường xuyên tại CLB TP Hồ Chí Minh và sẽ có được thành công ở mùa bóng sắp tới”.

Theo lịch thi đấu, V.League 2020 sẽ bắt đầu vào ngày 22/2 tới đây. Trước đó, mùa giải 2020 khai cuộc với trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội và TP.HCM vào ngày 7/2.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?