Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Liverpool: “Tôi không biết gì về thương vụ Giroud”

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 20:33
5/5 của 1 đánh giá

Rất nhiều tin đồn cho rằng Olivier Giroud sẽ chuẩn bị rời Chelsea để đầu quân cho Rangers. Mới đây, HLV trưởng của CLB Scotland – Steven Gerrard đã chia sẻ về điều này.

Chân sút người Pháp đang có những ngày tháng vô cùng khó khăn tại sân Stamford Bridge. Anh phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị và gần như không có trong kế hoạch lâu dài của HLV Frank Lampard.

Hợp đồng của Giroud với Chelsea sẽ kết thúc vào cuối mùa này và phía CLB không có dấu hiệu muốn tiếp tục gia hạn. Có nhiều thông tin cho rằng, Rangers rất muốn có chữ ký của anh.

Tuy nhiên, HLV trưởng của đội bóng Scotland là Gerrard đã phủ nhận điều này. Anh chia sẻ rằng, mình không biết bất cứ thông tin gì về thương vụ này.

Gerrard không hề biết gì về thương vụ này

Huyền thoại của Liverpool nói: “Chúng tôi đang liên kết với một số cầu thủ giỏi. Nhưng thành thật mà nói, tôi không biết bất cứ điều gì về việc đội bóng đang quan tâm tới Giroud”.

“Nếu ai đó biết gì về điều đó, hãy cho họ số điện thoại của tôi. Đó sẽ là lần đầu tiên tôi nghe được về nó. Tuy nhiên, không thể phủ nhận anh ấy là một cầu thủ giỏi”.

Phát biểu kể trên được đưa ra sau khi Gerrard cùng các học trò vừa giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Kilmarnock. Đây đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp của họ. Tuy nhiên, bản thân vị thuyền trưởng 39 tuổi thừa nhận kết quả này không được như mong đợi.

Anh nói: “Tôi xin lỗi nếu nó không đẹp như những gì người hâm mộ mong chờ. Chúng tôi đã không thể ghi 3 hay 4 bàn. Nhưng tôi vẫn rất hạnh phúc vì đó là một thắng lợi và giữ sạch lưới”.

Hợp đồng của Giroud với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa

“Chúng tôi luôn cố gắng chơi tốt và muốn các kết quả phải thực sự thuyết phục. Tuy nhiên, các đối thủ không cho phép điều này diễn ra mỗi tuần. Chúng tôi có tham vọng rất lớn nhưng các đối thủ luôn cố gắng lấy điểm từ chúng tôi””

Hiện tại, Rangers đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Scotland. Họ kém đội dẫn đầu là Celtic 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Ngày 29/12, chính hai cái tên này sẽ chạm trán nhau và Gerard rất tự tin rằng anh cùng các học trò sẽ giành chiến thắng.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?