Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải và mong ước đặc biệt với nạn nhân Anh Khoa

Thứ Hai, ngày 27/04/2020 - 15:11
3.8/5 của 8 đánh giá
Trần Anh Khoa từng là nạn nhân của Quế Ngọc Hải trong pha phạm lỗi cực kỳ thô bạo tại V-league 5 năm về trước, song thủ quân ĐT Việt Nam lại giữ một mong ước đặc biệt với cầu thủ này.

Pha phạm lỗi thô bạo của với Anh Khoa 5 năm về trước từng khiến làng bóng đá Việt được phen sửng sốt bởi tính chất nghiêm trọng của pha bóng cũng như hàng loạt các tình tiết liên quan đến vụ việc này.

Tình huống diễn ra ở phút 25, trận đấu giữa và tại vòng 25 V-league 2015, trong một pha nỗ lực phòng ngự, Quế Ngọc Hải đã thực hiện động tác xoạc bóng trên mức cần thiết với Anh Khoa, khiến cầu thủ này nằm sân đau đớn.

Dù vậy, bản thân trung vệ xứ Nghệ cũng không nghĩ rằng pha xoạc bóng đó lại khiến Anh Khoa gặp chấn thương nặng tới vậy. Thậm chí, sau 2 năm vật lộn với chấn thương, cầu thủ người Đà Nẵng buộc phải giải nghệ và chuyển sang công tác huấn luyện.

Quế Ngọc Hải và Anh Khoa đều đã gác lại quá khứ

Hiện tại, cả 2 đều đã gác lại quá khứ và hướng đến tương lai. Do đó, bất chấp nỗi ám ảnh ở cuộc đối đầu ấy, Quế Ngọc Hải vẫn muốn có cơ hội tái ngộ người đồng nghiệp, tất nhiên là trên cương vị hoàn toàn mới:

“Tôi vẫn mong những điều tốt đẹp nhất tới cậu ấy. Có thể trong tương lai, cả hai sẽ đối đầu với nhau, nhưng ở trên băng ghế chỉ đạo. Nếu điều đó xảy ra, tôi nghĩ cảm giác sẽ thật thú vị”.

Cùng với lời chia sẻ về Anh Khoa, thủ quân ĐT Việt Nam còn – người được xem là ân nhân “cứu mạng” thời điểm đó. Nếu không có 400 triệu đồng của bầu Đức tài trợ, chưa chắc sự nghiệp của Quế Ngọc Hải có thể kéo dài và gặt hái thành công như bây giờ.

Quế Ngọc Hải nợ bầu Đức một ân tình

“Hải thật sự rất xúc động trước tình cảm của bác Đức vì đã giúp đỡ Hải lúc Hải khó khăn nhất trong sự nghiệp. Hải rất cảm kích và sau này khi trở lại cũng muốn thi đấu và cống hiến thật tốt để không phụ sự giúp đỡ từ bác ấy”.

Sau 5 năm, Quế Ngọc Hải đã có sự trưởng thành vượt bậc trong tư duy cũng như lối chơi, trở thành chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ của lẫn ĐTQG. Trung vệ 26 tuổi là minh chứng điển hình của sự vươn lên sau vấp ngã.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?