Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng kín như bưng, hội quân cùng TP.HCM

Thứ Hai, ngày 27/04/2020 - 12:07
5/5 của 2 đánh giá
Sau khoảng thời gian nghỉ vì dịch Covid-19, TP.HCM đã tập trung trở lại vào sáng ngày hôm nay (27/4). Công Phượng và các cầu thủ đều thực hiện đeo khẩu trang, chấp hành nghiêm chỉnh các biện pháp chống dịch.

Dịch Covid-19 tại Việt Nam đang chuyển biến theo hướng tích cực khi trong hơn 10 ngày qua chỉ ghi nhận thêm 2 ca nhiếm mới. Cùng với đó, Chính phủ cũng đã chủ trương nới lỏng giản cách xã hội. Bởi vậy, hoạt động bóng đá cũng đang rục rịch trở lại.

CLB.TP HCM là một trong những đội bóng đầu tiên hội quân trở lại sau khoảng thời gian thực hiện giản cách xã hội. Theo đó, toàn đội đã tập trung tại Bà Rịa Vũng Tàu vào tối ngày 26/4 và bắt đầu ra sân tập vào sáng nay 27/4. Dự kiến, đội bóng của HLV Chung Hae Soung sẽ đóng quân tại đây14 ngày.

Dù dịch bệnh đã có dầu hiệu lắng xuống nhưng TP.HCM vẫn rất nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Để đảm bảo an toàn, đội được chia thành 2 nhóm, mỗi nhóm ít hơn 20 người trong quá trình di chuyển.

Nhóm 1 gồm những , Huy Toàn, Phi Sơn, Ngô Hoàng Thịnh... được quản lý bởi HLV thủ môn Trần Minh Quang đã di chuyển sớm vào sáng nay.

Công Phượng cẩn thận đeo khẩu trang ý tế và đội mũ để phòng chống dịch bệnh. Cầu thủ gốc Nghệ An đang có sự hòa nhập tốt tại TP.HCM, đóng góp vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng. Anh cũng đã có được 3 bàn thắng sau 6 lần ra sân kể từ đầu mùa.

Tiền vệ Huy Toàn cũng xuất hiện với khẩu trang kín mít

Trong khi đó, xuất hiện hình ảnh một số cầu thủ không đeo khẩu trang. Phía TP.HCM giải thích sự việc diễn ra trong khuôn viên của đội, không có sự tiếp xúc với người ngoài.

Sau khoảng thời gian nghỉ dài, các cầu thủ TP.HCM được ban huấn luyện chú trọng rèn luyện thể lực và các bài tập giúp lấy lại cảm giác bóng.

Trước đó, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cũng đã thừa nhận TP.HCM gặp bất lợi hơn so với các đội bóng khác khi không có nơi đóng quân tại chỗ như Hà Nội hay . Thay vào đó, các cầu thủ phải tập chay tại nhà.

TP.HCM thể hiện quyết tâm rất cao ở mùa bóng năm nay. Họ đang dẫn đầu BXH V-League sau 2 trận toàn thắng. Bên cạnh đó là ngôi nhất bảng lượt đi tại sân chơi AFC Cup.

Một số hình ảnh khác trong ngày đầu hội quân của Công Phượng và các cầu thủ TP.HCM:

 

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?