Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những cầu thủ đẹp trai nhất Ngoại hạng Anh

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 12:55
5/5 của 1 đánh giá

Ngoại hạng Anh không chỉ là một giải đấu quốc nội có sức hấp dẫn nhất thế giới mà còn là nơi quy tụ rất nhiều những cầu thủ tài năng và cực kỳ đẹp trai. Họ đều là những ngôi sao sở hữu một lượng fan khổng lồ. Dưới đây sẽ là những cầu thủ được xếp vào danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất Ngoại hạng Anh.

1. Adam Lallana (Đội tuyển quốc gia Anh và câu lạc bộ Liverpool)

Cầu thủ Adam Lallana (sinh ngày 10 tháng 5 năm 1988) tại thành phố Allbans nước Anh. Mặc dù là một cầu thủ có chiều cao khá khiêm tốn (1m72) nhưng tiền vệ Adam Lallana luôn được đánh giá cao nhờ vào kỹ thuật thi đấu ấn tượng, chiến thuật tốt, tốc độ nhanh chóng cùng những pha kiến tạo bắt mắt. Trong màu áo và tuyển quốc gia, Adam Lallana thể hiện phong độ rất tốt và trở thành cầu thủ trụ cột trên hàng công. Ở vòng chung kết euro 2016, Adam Lallana đã khiến người hâm mộ phát sốt vì những màn trình diễn tuyệt vời.

Adam Lallana là cầu thủ điển trai người Anh

đã chinh phục được hàng triệu trái tim người hâm mộ không chỉ bằng tài năng mà còn bằng ngoại hình ưa nhìn, bắt mắt. Adam Lallana có lượt theo dõi khủng trên facebook, đa số fan hâm mộ của anh là nữ giới. Tính đến thời điểm hiện tại, Adam Lallana vẫn được nhận xét là một cầu thủ nước Anh đẹp trai nhất đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

2. Olivier Giroud (Đội tuyển quốc gia Pháp và Câu lạc bộ Chelsea)

Sinh ngày 30/9/1986 tại Pháp, anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Chelsea và đội tuyển quốc gia Pháp ở vị trí tiền đạo. Ngôi sao người Pháp sở hữu một chiều cao lý tưởng (1m92) nên anh có nhiều lợi thế trong các pha bóng bổng nguy hiểm. Nhan sắc và ngoại hình của thường được so sánh với những ngôi sao điện ảnh với đôi mắt xanh ngọc, tóc vàng, khuôn mặt góc cạnh nam tính nhưng không kém phần lãng tử. Ở Olivier Giroud mang nét đặc trưng của một chàng trai nước Pháp. Có lẽ vì thế mà anh luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ.

Olivier Giroud sở hữu một chiều cao lý tưởng

Ngoài chơi bóng, Olivier Giroud còn tham gia làm người mẫu và là một mẫu nam nổi tiếng xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí lớn. Anh được nhiều người đặt cho biệt danh là “Mỹ nam túp cầu”. Năm 2015, Olivier Giroud được bình chọn trở thành Cầu thủ Ngoại hạng Anh đẹp trai nhất. Mặc dù được tôn vinh nhưng tiền đạo người Pháp luôn tỏ ra khiêm tốn, anh tiết lộ bí quyết giúp anh trở thành mỹ nam chính là nhờ vào mái tóc.

3. Luke Shaw (Đội tuyển quốc gia Anh và Câu lạc bộ Man United)

(sinh ngày 12/7/1995) tại Anh và hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Man United cùng đội tuyển quốc gia ở vị trí hậu vệ cánh trái. Luke Shaw sở hữu chiều cao khá lý tưởng (1m85) với thân hình cân đối, khuôn mặt trẻ trung, ưa nhìn. Nhờ vẻ đẹp ngoại hình cuốn hút mà cầu thủ sinh năm 1995 luôn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận mỗi khi xuất hiện.

Luke Shaw có gương mặt sáng, ưa nhìn

Không chỉ có thể hình đẹp, Luke Shaw còn chinh phục trái tim người hâm mộ bằng tài năng thực sự. Trong màu áo và đội tuyển quốc gia, Luke Shaw có được khá nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, và trở thành cầu thủ quan trọng trong đội hình.

4. Henrikh Mkhitaryan (Câu lạc bộ Arsenal)

(sinh ngày 21/1/1989), anh đang chơi bóng cho câu lạc bộ và giữ vai trò đội trưởng trong đội tuyển Armenia. Henrikh Mkhitaryan là một cầu thủ tài năng và được người hâm mộ đặt cho biệt danh là “Heno”.

Henrikh Mkhitaryan có khuôn mặt lạnh lùng nhưng hấp dẫn

Từ bé Henrikh Mkhitaryan đã khao khát được trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp giống cha. Tham vọng và sự nỗ lực đã giúp anh thực hiện được ước mơ của mình. Dù sắp bước sang độ tuổi 30 nhưng Henrikh Mkhitaryan vẫn có một thể lực dẻo dai và nhanh nhẹn. Henrikh Mkhitaryan có chiều cao trung bình (1m78) cùng khuôn mặt khá lạnh lùng nhưng cuốn hút.

5. David Luiz (Câu lạc bộ Chelsea)

(sinh ngày 22/4/1987) tại Diadema, Brasil và đang chơi bóng ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ và tuyển quốc gia Brasil. David Luiz sở hữu mái tóc xoăn dài khá đặc biệt so với những cầu thủ khác, khuôn mặt góc cạnh cùng chiếc mũi dọc dừa đã tạo nên sự nam tính vừa đủ để mái tóc của anh trở nên cá tính.

David Luiz có vẻ ngoài khác biệt nhờ mái tóc xoăn tự nhiên

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, David Luiz đã cùng với các câu lạc bộ giành nhiều danh hiệu khác nhau trên các đấu trường lớn nhỏ. Với chiều cao 1m89, David Luiz chơi rất tốt ở vị trí trung vệ với những màn trình diễn ấn tượng, chuyên nghiệp.

6. Cesc Fabregas (Đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, câu lạc bộ Chelsea).

(sinh ngày 4/5/1987), tên đầy đủ là Francesc Fabregas Soler, anh sinh ra và lớn lên tại xứ Catalonia. Cesc Fabregas là tiền đạo có kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng khả năng chuyền bóng xuất sắc. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, Fabregas gặt hái được vô số thành tích lớn nhỏ bao gồm 2 lần vô địch euro, 1 lần giành vô địch World Cup và rất nhiều danh hiệu khác với các câu lạc bộ mà anh từng anh thi đấu.

Cesc Fabregas là cầu thủ vừa tài năng vừa điển trai

Cesc Fabregas cũng được xếp vào top những cầu thủ đẹp trai nhất vì vẻ đẹp nam tính và nụ cười “chết người” làm siêu lòng biết bao fan hâm mộ nữ. 

7. Ross Barkley ( Câu lạc bộ Chelsea, tuyển quốc gia Anh)

(sinh ngày 5/12/1993) tại Anh và đang thi đấu cho câu lạc bộ Chelsea cùng đội tuyển quốc gia Anh. Cầu thủ 24 tuổi này có một thân hình cân đối với chiều cao 1m85 và cân nặng 87kg, thi đấu ở vị trí tiền vệ và là cầu thủ có vai trò khá quan trọng trong đội hình.

Ross Barkley có ánh mắt biết cười, lạnh lùng nhưng đẹp trai

Ross Barkley được nhận xét là cầu thủ đẹp trai và cuốn hút với mái tóc ngắn chỉnh chu mỗi khi ra sân. Ánh mắt biết cười làm say đắm hàng triệu trái tim người hâm mộ.

8. Alexis Sanchez (Câu lạc bộ Man United, đội tuyển Chile)

(sinh ngày 19/12/1988), anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Man United và đội tuyển Chile ở vị trí tiền đạo. Mặc dù là một cầu thủ có chiều cao khá khiêm tốn (1m69) với cân nặng 62kg nhưng thủ Alexis Sanchez lại khiến người hâm mộ phát sốt vì có nụ cười đẹp và khả năng thi đấu.

Alexis Sanchez có khuôn mặt đẹp và nụ cười tươi

Trong thời gian thi đấu cho các câu lạc bộ và tuyển quốc gia, cầu thủ Alexis Sanchez đã gặt hái được rất nhiều thành công với những danh hiệu lớn nhỏ trên các đấu trường.

9. David De Gea (Đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, MU)

David De Gea được ví như một nam thần

(sinh ngày 7/11/1990) và đang thi đấu cho câu lạc bộ Man United, đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Không chỉ là một cầu thủ có vẻ ngoài điển trai như một nam thần, David De Gea còn rất tài năng với ba lần liên tiếp đạt được danh hiệu cá nhân xuất sắc nhất của câu lạc bộ MU. Trong các trận đấu, David De Gea luôn là điểm tựa của đồng đội với những màn trình diễn tuyệt vời.

Ng. Thảo 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?