Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quyết không để mất Modric, Perez hét giá “cắt cổ”

Thứ Sáu, ngày 03/08/2018 - 12:41
5/5 của 1 đánh giá

Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez đã lên tiếng về tương lai của Luka Modric. Perez đã tuyên bố rằng bất đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ 32 tuổi này sẽ phải bỏ ra một mức phí “trên trời”.

Đứng trước những lời đề nghị về trường hợp của Modric, chủ tịch của Real đã lên tiếng chia sẻ với giới báo chí: “Đội bóng nào cũng có thể sở hữu Modric nếu như bỏ ra không dưới 750 triệu Euro cho chúng tôi”.

Modric đã có một năm 2018 rất thành công khi anh cùng Real vô địch Champion League và là đầu tàu dẫn dắt Croatia đi đến trận chung kết World Cup 2018, trước khi để thua ĐT  Pháp với tỉ số 4-2 trong trận chung kết.

Modric giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018

Tại giải đấu trên đất Nga, Modric đã thể hiện một phong độ thi đấu rất ấn tượng khi đã giành được QBV FIFA World Cup. Từ đó, thị trường lại dậy sóng khi đang có một số CLB ngỏ lời quan tâm đến cầu thủ người Croatia.

Trong bối cảnh các CLB tại Serie A đang mua sắm rầm rộ như Juventus hay AC Milan, Inter Milan cũng không nằm ngoài cuộc khi họ đang lên kế hoạch đưa Modric về sân Giuseppe Meazza để chơi bên cạnh Radja Nainggolan. Tiền vệ người Bỉ đã được Inter đem về với mức phí 42 triệu Euro từ AS Roma.

Nhưng trước lời thách thức đến từ Perez, có lẽ đội bóng nửa xanh đen thành Milan sẽ rút lại ý định này. Thay vào đó họ sẽ tập trung cho kế hoạch giành chữ kí của Arturo Vidal.

Vidal sẽ là mục tiêu dễ thở hơn nhiều với Inter

Vidal đang trong danh sách “đen” của Bayern Munich. Hiện tại, đã có thêm Barcelona và Real nhảy vào cuộc đua này với Inter.

Về phía Modric, anh đang trong quá rình nghỉ ngơi sau World Cup nên đã không tập trung cùng toàn đội tại giải giao hữu ICC 2018.Tiền vệ người Croatia hiện tại đang còn hợp đồng với Real đến năm 2020.

> Xem thêm:

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?