Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ra mắt ấn tượng, tân binh Man United lên tiết lộ vị trí sở trường

Chủ Nhật, ngày 14/07/2019 - 13:29
5/5 của 1 đánh giá

Sau màn ra mắt khá ấn tượng ở trận thắng 2-0 của Man United trước Perth Glory, Daniel James tiết lộ rằng anh muốn thi đấu ở vị trí tiền vệ hoặc tiền đạo cánh trái.

Xem thêm:

Daniel James đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Man United với chiến thắng 2-0 trước Perth Glory. Dù mới thi đấu trận đầu tiên nhưng tân binh 15 triệu bảng của Quỷ đỏ thi đấu khá gắn kết với các ngôi sao trên hàng công, đặc biệt là Anthony Martial.

Man United đã có thằng lợi đầu tiên trong tour du đấu hè 2019

Sau 45 phút thể hiện bản thân, James đã cho thấy những điểm mạnh về tốc độ và khả năng tạt bóng của mình. Chính vì vậy, anh đã không ngần ngại tiết lộ vị trí yêu thích của mình là ở bên hành lang cánh trái trong buổi phỏng vấn sau trận:

“Tôi có thể đá ở bất kỳ vị trí nào miễn là tốt cho CLB, song phải thừa nhận rằng tôi luôn yêu thích được đá bên cánh trái”. 

“Tôi cảm thấy mình phát huy hết khả năng khi được đá tiền vệ trái hoặc tiền đạo trái. Hôm nay, tôi nghĩ rằng mình khiến các cổ động viên cảm thấy hài lòng, chúng tôi đã liên kết tốt với nhau. Tôi nghĩ rằng tôi và Martial đã có một vài tình huống phối hợp khiến người hâm mộ cảm thấy thỏa mãn”.

Daniel James muốn được thi đấu bên hành lang trái

Ngoài ra, sao trẻ người xứ Wales cũng nhận được những lời khen đặc biệt từ HLV Ole Gunnar Solskjaer: “Cậu ấy khởi đầu tốt, chắc chắn tôi muốn chứng kiến sự bùng nổ đến từ James. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, tôi tin cậu ấy sẽ tiến bộ vượt bậc trong tương lai”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?