Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có chiến thắng đầu tay, HLV Lampard bật mí bộ đôi tiền đạo Chelsea mùa giải tới

Chủ Nhật, ngày 14/07/2019 - 05:56
5/5 của 1 đánh giá

Dù Olivier Giroud đã lập cú đúp giúp Chelsea thắng St Patrick’s 4-0 nhưng HLV Lampard vẫn muốn sử dụng cặp đôi Tammy Abraham và Michy Batshuayi hơn.

Tham khảo thêm:

Chelsea đã có thắng lợi đầu tiên trong mùa giao hữu sau khi hủy diệt St Patrick’s 4-0, đây cũng là chiến thắng đầu tiên của họ dưới thời tân HLV Frank Lampard. Ở trận đấu này, Olivier Giroud là người tỏa sáng khi tiền đạo người Pháp đã ghi cho mình một cú đúp trong hiệp 2.

HLV Lampard đã có chiến thắng đầu tiên

Thế nhưng điều bất ngờ là Giroud vẫn không được HLV Lampard đảm bảo một suất đá chính ở mùa giải tới. Bộ đôi mà thuyền trưởng mới của The Blues nhắm tới lại là Tammy Abraham và Michy Batshuayi, 2 chân sút đã tịt ngòi của Chelsea ở hiệp thi đấu đầu tiên.

Chia sẻ sau trận thắng St Patrick’s, HLV Lampard cho biết: “Tammy Abraham đã chơi tốt, năng lượng mà cậu ấy mang lại là rất nhiều. Michy Batshuayi cũng vậy, cậu ấy đã hoạt động năng nổ và tương đối hiệu quả. Tôi thực sự yêu thích bộ đôi này, họ đã thể hiện những gì mà tôi mong muốn. Tất nhiên, nếu tiếp tục nỗ lực, họ sẽ được trao những cơ hội khẳng định mình ở Chelsea ở mùa giải tới”.

Không phải Giroud, Abraham và Batsuayi mới là cặp tiền đạo mùa tới của Chelsea

“Điều tích cực ở trận đấu với St.Patricks là chúng tôi đã ghi nhiều bàn thắng hơn, tất nhiên nếu tận dụng tốt những cơ hội Chelsea có thể ghi ít nhất 6 bàn. Hàng tiền vệ và hàng công đã liên kết tốt ở trận này, điều đó khiến tôi rất hài lòng”.

“Những trận đấu như thế này rất cần thiết với Chelsea, nó giúp tôi đánh giá khả năng và tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Chúng tôi đã cải thiện so với trận đấu đầu tiên, song đội bóng vẫn cần cố gắng hơn rất nhiều, thể lực là thứ mà đội bóng cần nỗ lực cải thiện”. HLV Lampard kết luận.

Gia Long
 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?