Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu áp đảo, U23 Việt Nam thắng dễ Myanmar trong trận “thủy chiến”

Thứ Sáu, ngày 07/06/2019 - 22:53
5/5 của 1 đánh giá

U23 Việt Nam thi đấu lấn lướt trước U23 Myanmar trong phần lớn thời gian của trận giao hữu, qua đó có được thắng lợi nhẹ nhàng dưới thời tiết khắc nghiệt.

Xem thêm:

U23 VIỆT NAM 2 – 0 U23 MYANMAR

Ghi bàn: Việt Hưng (14’), Tiến Linh (75’)

Tối nay (7/6), trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar đã diễn ra rất hấp dẫn trên SVĐ Việt Trì (tỉnh Phú Thọ). Là bước đệm quan trọng để chuẩn bị cho SEA Games 30, các cầu thủ hai đội thi đấu rất quyết tâm và nỗ lực.

Được đánh giá cao hơn, U23 Việt Nam nhanh chóng chơi thế trận tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc vang lên. Phút 6, áp lực lớn giúp đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt sát vòng cấm, tuy nhiên Hoàng Đức lại sút bóng không qua được hàng rào.

U23 Việt Nam vươn lên dẫn trước từ sớm nhờ công của Triệu Việt Hưng

Phút 14, từ pha đá phạt góc bên cánh phải, bóng bật ra đúng tầm băng vào của Triệu Việt Hưng. Cầu thủ của HAGL tung cú sút chân trái uy lực khiến thủ môn U23 Myanmar không có cơ hội cản phá, mở tỉ số trận đấu.

Có được lợi thế dẫn trước, U23 Việt Nam thi đấu càng hưng phấn. Các học trò của HLV Kim Han Yoon liên tục có những tình huống uy hiếp đối phương. Đã 2 lần bóng chạm khung thành U23 Myanmar sau pha đánh đầu của Đức Chiến phút 25 và pha dứt điểm của Hoàng Đức phút 40. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0.

U23 Việt Nam thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu

Bước sang hiệp 2, thời tiết diễn biến xấu, có mưa nặng hạt kèm theo sấm chớp. Sau giờ nghỉ, các cầu thủ ra sân đã được thông báo quay trở lại phòng thay đồ, đề phòng tình huống xấu xảy ra khi thi đấu dưới điều kiện không đảm bảo.

Sau 30 phút tạm hoãn, trận đấu được trở lại trong sự cổ vũ nồng nhiệt của NHM. Với tính chất của 1 trận giao hữu, hai đội sử dụng rất nhiều quyền thay người trong hiệp 2 khiến trận đấu có phần rời rạc.

Thời tiết xấu khiến trận đấu bị hoãn 30 phút mới trở lại

Phút 75, U23 Việt Nam có pha phối hợp bài bản bên phía cánh trái. Thanh Thịnh đi bóng khéo léo trước khi căng ngang thuận lợi để Tiến Linh dứt điểm dọn gàng, nâng tỉ số lên 2-0. Phút 86, Bảo Toàn suýt chút nữa điền tên lên bảng tỉ số sau pha sút bóng đi chệch cột dọc.

Tỉ số 2-0 được giữ cho đến khi trọng tài nổi tiếng còi mãn cuộc. U23 Việt Nam có bước chuẩn bị tốt trước chiến dịch SEA Games 30.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà

Đội hình thi đấu:

Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Đức Chiến, Viết Triều, Tấn Tài (Martin Lò, 90’), Thanh Thịnh, Việt Hưng (Thanh Sơn, 78’), A Mít (Trọng Đại, 56’), Trọng Hùng (Bảo Toàn, 56’), Hoàng Đức (Đức Nam, 64’), Thái Quý (Tiến Dụng, 56’), Tiến Linh

Myanmar: Thitsar Min, Phyo Win, Min Thu, Yint Aung, Myo Naing, Moe Aung, Kaung Khant, Naing Tun, Htet Aung, Thu Tun, Naing Win

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?