Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rafinha sẽ quyết tâm bám trụ tại Barcelona

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 19:51
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Rafinha của gã khổng lồ Barcelona vẫn sẽ ở lại sân Nou Camp cho dù đang phải cạnh tranh khốc liệt ở vị trí hàng tiền vệ và đang được Inter Milan chèo kéo.

Theo như tiết lộ của Ariedo Braida, một vị quan chức của Barcelona, đã thông báo rằng Rafinha đã quyết định ở lại sân Nou Camp, ít nhất là cho đến hết mùa bóng 2018/19.

Tiền vệ người Brazil đã hồi phục chấn thương đầu gối anh gặp phải cách đây 4 tháng và đã sẵn sàng trở lại cho mùa giải mới.

Rafinha sẽ cống hiến cho Barcelona vào mùa giải tới

Rafinha cũng đã đang được Inter để ý đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, luật công bằng tài chính chính đang là rào cản lớn để tiền vệ 25 tuổi đến với sân Giuseppe Meazza.

Viên quan chức Braida cũng có những phát biểu ủng hộ Rafinha: “Cậu ấy là một cầu thủ với những phẩm chất tuyệt vời. Cậu ấy có khả năng xử lý bóng rất tốt, và những phẩm chất đó được thể hiện ở bất cứ nơi nào cậu ấy từng thi đấu.”

Mùa giải 2017/18, anh chỉ có thể thi đấu duy nhất 1 trận cho Barcelona trước khi được đem cho Inter mượn.

Inter đang muốn mượn lại Rafinha những có vẻ điều này sẽ là bất khả thi

Bản thân Rafinha cũng đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Barcelona và thể hiện mong muốn ở lại với gã khổng lồ xứ Catalan cho dù phải cạnh tranh quyết liệt trên hàng tiền vệ với những cái tên xuất sắc khác như Ivan Rakitic hay Coutinho.

Tiền vệ này đã thi đấu 79 trận trong màu áo Barca và có riêng cho mình 11 pha lập công.

Rafinha có thời gian thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Inter khi được Barca cho mượn, góp công vào vị trí thứ 4 của Nerazzurri vào mùa giải trước, qua đó giúp CLB nửa xanh đen thành Milan quay trở lại với giải danh giá UEFA Champions League.

> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?