Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rakitic xác nhận tương lai chỉ với 6 từ

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 07:04
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, tiền vệ người Croatia – Ivan Rakitic đã lên tiếng xác nhận tương lai của bản thân ở Barcelona. Chỉ với 6 từ, người hâm mộ có thể đoán được mong muốn từ cầu thủ này.

>> Tham khảo thêm:

Sau khi chiêu mộ thành công Frenkie de Jong, tương lai của Rakitic luôn bị đặt dấu hỏi. Thậm chí, không ít nguồn tin từ báo giới TBN cho rằng tiền vệ này sẽ ra đi tìm kiếm bến đỗ mới ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay bởi vai trò của anh ở CLB không còn như trước nữa.

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới nhất, Rakitic đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình và điều đó đem tới niềm vui cho các cổ động viên Blaugrana. Anh cho biết: “Tôi muốn ở đây thật lâu”. Chỉ với 6 từ ngắn ngủi, người hâm mộ cũng có thể đoán được tình cảm mà Rakitic dành cho đội bóng xứ Catalan và mong muốn của anh trong tương lai.

Chỉ với 6 từ ngắn ngủi

Nói thêm về nhà ĐKVĐ , Rakitic nhấn mạnh: “Tôi đang có phong độ tốt và chẳng có lý do gì để tôi rời khỏi nơi đây. Barcelona là CLB mạnh và bất cứ cầu thủ nào cũng luôn muốn cống hết hết mình cho CLB. Đây giống như một gia đình, vì thế, sẽ là sai lầm nếu rời khỏi Barcelona”.

Bản thân HLV Ernesto Valverde mới đây cũng đã lên tiếng khẳng định tầm quan trọng của Rakitic tại đội bóng xứ Catalan. Ông cho biết không hề có chuyện Barcelona sẽ bán đi cầu thủ này trong mùa hè năm nay.

Rakitic đã khẳng định được tương lai ở đội bóng

“Cậu ấy vẫn là cầu thủ quan trọng đối với tôi. Sự có mặt của De Jong để tăng thêm sức mạnh nơi tuyến giữa chứ không phải là để thay thế Rakitic. Tương lai của cậu ấy là tại Barcelona và sẽ luôn là như vậy”.

Kể từ đầu mùa, cầu thủ 30 tuổi đã có 30 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan. Anh đóng góp 3 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?