Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ramos lập “kỷ lục” buồn về thẻ phạt trong ngày Real thua trận

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 06:45
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ của Real Madrid đã tạo nên một kỷ lục buồn trong ngày đội nhà thua trận với tỷ số 1-2 trước đại diện nước Anh Manchester City.

Tiếp nối chuỗi trận không thành công trong thời gian gần đây, Real Madrid đã phải đón nhận thêm một trận thua với tỷ số 1-2 trước Manchester City trong khuôn khổ UEFA Champions League lượt đi vòng 1/8.

Thất bại này sẽ khiến cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha buộc phải thắng ở trận đấu lượt về với ít nhất 2 pha lập công mới có thể nuôi cơ hội đi tiếp tại đấu trường danh giá nhất cấp độ câu lạc bộ.

Không chỉ đón nhận bất lợi về mặt kết quả mà về lực lượng, Real Madrid cũng phải chịu những tổn thất khi trung vệ Sergio Ramos đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ trong những phút cuối trận sau pha phạm lỗi với tiền đạo Gabriel Jesus và không thể góp mặt ở trận đấu lượt về do án treo giò.

Ramos nhận thẻ đỏ ở những phút cuối trận đấu với Man City

Sự vắng mặt của Ramos sẽ là một điểm yếu chết người của Real mà Man City có thể tận dụng trong trận lượt về sẽ diễn ra tại Etihad.

Đây không phải là lần đầu tiên Ramos bị truất quyền thi đấu trong một trận đấu lớn, điều đáng nói ở lần nhận thẻ đỏ này là trung vệ người Tây Ban Nha đã san bằng được “kỷ lục” về số thẻ đỏ nhận phải ở đấu trường Châu Âu.

Cụ thể, Ramos giờ đây đã là một trong 3 cầu thủ phải nhận nhiều thẻ đỏ nhất tại UEFA Champions League (4 lần), ngang bằng với tiền đạo người Thụy Điển – Zlatan Ibrahimovic và huyền thoại người Hà Lan – Edgar Davids.

Trung vệ người Tây Ban Nha đã 4 lần bị truất quyền thi dấu tại Cúp C1

Chiếc thẻ đỏ vừa nhận phải ở trận đấu với Manchester City cũng đánh dấu lần thứ 26 mà Ramos bị truất truyền thi đấu trong sự nghiệp. “Thành tích” này chỉ kém cựu cầu thủ của Nice – Cyril Rool đúng 1 chiếc thẻ đỏ và cựu ngôi sao người Pháp này cũng đứng thứ 2 trong danh sách những người có nhiều lần nhận thẻ đỏ nhất trong lịch sử.

Người đang đứng đầu danh sách “nhận thẻ đỏ” trong lịch sử chính là cựu cầu thủ người Colombia – Gerardo Bedoya với 46 lần bị trọng tài yêu cầu rời sân sớm trong 20 năm thi đấu cho các câu lạc bộ và ĐTQG.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?