Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 15/11: Ramos phá kỷ lục của Buffon, Salah có triệu chứng với Covid-19

Chủ Nhật, ngày 15/11/2020 - 07:12
5/5 của 1 đánh giá
Ramos phá kỷ lục của Buffon, Salah có triệu chứng với Covid-19 là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 15/11.

Ramos phá kỷ lục của Buffon

Sergio Ramos đã trở thành cầu thủ châu Âu khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất mọi thời đại, vượt qua kỷ lục do huyền thoại người Italia thiết lập trước đó.

Trung vệ của Real Madrid đã có lần ra sân thứ 177 cho đội tuyển Tây Ban Nha trong trận đấu với Thụy Sĩ tại Nations League vào rạng sáng nay. Anh san bằng kỷ lục của Buffon khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Hà Lan hồi giữa tuần. Ramos hiện chỉ kém kỷ lục thế giới mà Ahmed Hassan của Ai Cập nắm giữ 8 trận.

Ramos phá kỷ lục của Buffon trong ngày đá hỏng 2 quả penalty

Salah bắt đầu xuất hiện các triệu chứng với Covid-19

Theo các nguồn tin thân cận từ Ai Cập, Mohamed Salah đã bắt đầu có các triệu chứng nhẹ sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19. Anh buộc phải dành ít nhất cả tuần tới để tự cách ly ở Ai Cập.

Đêm ngày 13/11, Liên đoàn bóng đá Ai Cập cho biết: "Kết quả kiểm tra y tế của đội tuyển bóng đá quốc gia chúng tôi cho thấy cầu thủ Mohamed Salah, ngôi sao của Liverpool, bị nhiễm Covid-19 sau khi xét nghiệm cho kết quả dương tính, mặc dù anh ấy không có bất kỳ triệu chứng nào. Các thành viên khác của đội có kết quả xét nghiệm âm tính.”

U22 Việt Nam đá giao hữu với U21 Nam Định

Vào 16h ngày 15/11, đội tuyển U22 Việt Nam có trận đấu tập với đội U21 Nam Định tại sân Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ VFF. Đây sẽ là trận đấu tập cuối cùng của thầy trò trong đợt hội quân lần này.

Đối thủ của U22 Việt Nam ở trận đấu này có thành phần chính là các cầu thủ U21 của bóng đá Nam Định chuẩn bị chinh chiến tại giải U21 Quốc gia 2020, giải đấu này sẽ khởi tranh vào ngày 22/11. Trước đó, U22 Việt Nam cũng đã có trận giao hữu với đội U21 Phố Hiến hôm 7/11 và giành thắng lợi 2-0.

U22 Việt Nam sẽ đá giao hữu với U21 Nam Định

Pep sắp gia hạn hợp đồng với Man City

Pep Guardiola được cho là đang tiến gần hơn đến việc gia hạn hợp đồng với Man City. Hợp đồng hiện tại của ông với Man City dự kiến ​​sẽ hết hạn vào cuối tháng 6, nhưng theo nguồn tin của The Telegraph, nhiều khả năng ông sẽ ở lại sân vận động Etihad.

Mặc dù Man City vẫn chưa công bố đang đàm phán gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha, nhưng những người thân cận với HLV 49 tuổi đã cho biết rằng ông sẽ ở lại câu lạc bộ.

Sao trẻ Hà Nội FC: “Tôi cần học hỏi Văn Hậu để thành công”

Trả lời phỏng vấn báo giới trong buổi tập ngày 14/11 của U22 Việt Nam, Lê Văn Xuân cho biết: "Chúng tôi không còn bỡ ngỡ ở lần tập trung này. HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ tập nặng hơn, các bài tập cũng được đổi mới hơn so với những lần tập trung trước đây. Tình hình chấn thương của tôi giờ đã ổn, tôi đã hồi phục hoàn toàn sau thời gian qua".

Văn Xuân cũng chia sẻ về người đồng đội : “Ở U22 Việt Nam, HLV Park bố trí tôi thi đấu hậu vệ trái, vị trí sở trường của tôi ở CLB. Khi Văn Hậu về nước, tôi và Văn Hậu cũng thường xuyên trao đổi, cùng nhau học hỏi. Mọi thứ của Văn Hậu đều tốt, từ kỹ thuật, khả năng nhận, chuyền, tạt bóng tới tư duy chiến thuật. Tôi nghĩ mình cần học hỏi Văn Hậu rất nhiều nếu muốn thành công".

Văn Xuân luôn học hỏi người đồng đội Văn Hậu

Nguyên Mạnh và cầu thủ SLNA đá giao hữu kêu gọi được gần 230 triệu đồng

Chiều 14/11 tại SVĐ huyện Đô Lương đã diễn ra trận đấu bóng đá từ thiện giữa các cầu thủ quê Đô Lương và các ngôi sao bóng đá xứ Nghệ. Đội chủ nhà với những gương mặt quen thuộc như Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Quang Tình, Trần Văn Tiến, ... Trong khi đó, đội ngôi sao bóng đá xứ Nghệ có hàng loạt những cầu thủ nổi tiếng như , Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Xuân Mạnh, Trần Đình Đồng, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Đức Cường...

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-3 đã quyên góp được tổng số tiền gần 230 triệu đồng từ các doanh nghiệp, mạnh thường quân và người hâm mộ.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?