Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyết hy vọng giành Quả bóng Vàng Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 15/11/2020 - 01:51
5/5 của 3 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vẫn kỳ vọng mình có thể giành Quả bóng Vàng Việt Nam cũng như bày tỏ sự tiếc nuối khi Viettel nẫng tay chức vô địch trước mũi Hà Nội FC.

Nếu như Hà Nội FC hoàn tất cú ăn ba của mùa giải năm nay với chức vô địch Cúp Quốc gia, Siêu cúp Quốc gia và V.League 2020 thì rất có thể Văn Quyết sẽ là ứng viên rất lớn cho Quả bóng Vàng Việt Nam 2020. Tuy nhiên ngay cả khi Hà Nội FC để Viettel đoạt được chức vô địch V.League, cơ hội của Văn Quyết – đội trưởng của Hà Nội FC vẫn là không nhỏ.

Văn Quyết hoàn toàn có cơ hội giành Quả bóng vàng Việt Nam

Bản thân Văn Quyết thể hiện sự quyết tâm: "Là một thủ quân của đội Hà Nội, tôi chỉ biết ra sân là thi đấu hết mình và kết nối với các anh em trên sân cho thật tốt, vì đó là nhiệm vụ của tôi. Tuy nhiên, sau đó tôi vẫn mong bản thân được một lần giành được danh hiệu cao nhất của Quả bóng vàng Việt Nam. Năm nay do các ĐTQG không thi đấu vì dịch bệnh, nên đấy cũng là cơ hội cho nhiều anh em khác ở các giải trong nước và tôi nghĩ mình cũng có trong số ấy”. 

Nói về cuộc đua vô địch với Viettel, Văn Quyết chia sẻ: “Viettel lên ngôi vô địch vì họ đã rất nỗ lực và quyết tâm, nên chức vô địch V.League của họ là hoàn toàn xứng đáng. Riêng với Hà Nội FC, mục tiêu của chúng tôi luôn là chức vô địch nên khi không đoạt được thì có thể với nhiều người đấy là thất bại. Riêng với bản thân tôi, đây là một mùa giải thành công dù vẫn có chút tiếc nuối. 

Hơn nữa, nếu thi đấu theo thể thức lượt đi và về như mọi năm, chưa chắc Hà Nội đã mất chức vô địch V.League về tay Viettel, bởi  lúc đó chúng tôi đã có lực lượng đầy đủ nên chưa biết điều gì sẽ xảy ra”.

Văn Quyết cho rằng đây vẫn là mùa giải thành công của Hà Nội FC

Dẫu sao, Văn Quyết vẫn cảm thấy hài lòng với những gì mà Hà Nội FC đã làm ở mùa giải năm nay. Văn Quyết nói: “Với cá nhân tôi, đây là một mùa giải thành công của đội Hà Nội. Thực tế, với nhiều cầu thủ bị chấn thương và phong độ không tốt, nhưng chúng tôi vẫn có những gương mặt trẻ cáng đáng ổn để lấp vào chỗ trống, cũng như giữ được tinh thần tốt, đấy là điều đáng mừng. Ngoài chiếc HCB của V.League, chúng tôi còn giành được ngôi vô địch Cúp QG và Siêu cúp, nên đây vẫn có thể xem là một mùa giải thành công của Hà Nội FC”.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?