Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford chấn thương, mục tiêu của MU lập tức thế chỗ

Thứ Ba, ngày 01/09/2020 - 07:16
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương và không thể tiếp tục hội quân cùng ĐT Anh chuẩn bị cho Nations League. Ngay lập tức, mục tiêu của MU trên TTCN hè 2020, Jack Grealish được gọi thế chỗ.

Trong tháng 9 tới, ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu với Iceland và Đan Mạch trong khuôn khổ Nations League. Theo danh sách tập trung ban đầu, MU có 4 cầu thủ góp mặt, đó là Harry Maguire, Marcus Rashford, Mason Greenwood và Dean Henderson.

Tuy nhiên, hiện tại, chỉ còn 2 cầu thủ MU trụ lại. Sau quyết định loại Maguire vì vụ lùm xùm ở Hy Lạp, đến lượt Rashford cũng phải nói lời chia tay Tam sư khi chưa đạt thể lực tốt nhất. Được biết, Rashford đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá nhẹ và không thể ra sân ở các trận đấu tới cho ĐT Anh.

Trên trang cá nhân, tiền đạo 22 tuổi cũng đã giải thích về sự vắng mặt đột ngột của mình. “Tôi không bao giờ muốn làm đội tuyển thất vọng nhưng những trận đấu này là hơi sớm đối với tôi. Tôi đã cố gắng hết sức nhưng tôi phải tập trung vào việc bắt đầu mùa giải mới với phong độ tốt nhất cho câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia. Chúc những người anh em may mắn, tôi sẽ cổ vũ các bạn từ xa".

Rashford chưa hồi phục chấn thương mắt cá

Việc Rashford chấn thương gián tiếp đem lại cơ hội lần đầu góp mặt ở ĐT Anh cho Grealish – một trong những mục tiêu của MU trên thị trường chuyển nhượng hè 2020. Trước đó, Grealish đã bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi danh sách vì cho rằng, hàng tấn công của ĐT Anh đã quá chật chội và so với tài năng trẻ Greenwood, Grealish cần phải nỗ lực nhiều hơn.

“Grealish là một tài năng, không có nghi ngờ gì về điều đó. Tôi biết cậu ấy chơi tốt ở Villa, nhưng khó lòng có vị trí trên ĐT Anh. Cậu ấy có thể chơi số 10 nhưng chúng tôi không sử dụng vai trò này”.

Dù vậy, ở mùa giải 2019-2020, Grealish cũng thi đấu cực kì ấn tượng và là nhân tố quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng thành công của Aston Villa. Anh ghi được 8 bàn thắng, có 6 đường kiến tạo và được đánh giá là tiền vệ người Anh hàng đầu.

Grealish có lần đầu tiên góp mặt tại ĐT Anh

Tương tự như Rashford, tiền vệ Harry Winks của Tottenham cũng phải sớm nói lời chia tay các đồng đội tại ĐT Anh vì chấn thương. HLV Southgate đang thực sự đau đầu khi đội hình của ông liên tục bị xáo trộn bởi nhiều lý do khác nhau.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?