Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thời gian gấp gáp, MU gặp khó trước mùa giải mới

Thứ Hai, ngày 31/08/2020 - 19:23
5/5 của 2 đánh giá
MU nhiều khả năng sẽ không thể có màn chạy đà trước Ngoại hạng Anh mùa giải mới khi thời gian nghỉ ngơi không có nhiều.

Với việc lọt vào Bán kết Europa League 2019/20, MU là đội bóng nước Anh kết thúc mùa giải muộn nhất xứ sương mù. Từ nay đến ngày khởi tranh Ngoại hạng Anh 20/21 không còn nhiều khiến MU gặp bất lợi trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Theo đó, Quỷ Đỏ nhiều khả năng sẽ không kịp thi đấu trận giao hữu nào trước mùa giải 2020/21. Được biết, MU và Man City được BTC Ngoại hạng Anh ưu tiên khởi đầu mùa giải muộn hơn vào ngày 19/9, thay vì phải đá vòng 1 như các CLB vào ngày 12/9.

MU nhiều khả năng sẽ không thể có trận giao hữu nào trước mùa giải mới

Dẫu vậy, dù không phải thi đấu sớm nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn sẽ gặp khó khăn trong việc sắp xếp tìm kiếm đối thủ đá giao hữu bởi các đội bóng khác hầu như đều bắt đầu mùa giải mới theo đúng lịch dự kiến.

Bên cạnh đó, một số trụ cột của Quỷ Đỏ cũng không được nghỉ ngơi nhiều. Những De Gea, Lindelof, Bruno Fernandes, Rashford... sẽ phải về phục vụ đội tuyển quốc gia trong loạt trận từ ngày 5/9 đến 10/9.

Ở những mùa giải trước đây, MU thường có những tour du đấu dài ngày hay tham dự các giải đấu giao hữu cùng các đội bóng lớn khác như ICC Cup,… Tuy nhiên, dịch Covid-19 xuất hiện khiến mùa giải 2019/20 phải kết thúc muộn hơn dự kiến khiến kế hoạch chuẩn bị của MU và các CLB bị đảo lộn.

Đây sẽ là bất lợi lớn dành cho thầy trò HLV Solskjaer 

Ở Ngoại hạng Anh, một số đội bóng may mắn đã có được các trận giao hữu trước đó là Liverpool, Chelsea, Arsenal, Tottenham,… Đây đều là những màn tập dượt quan trọng để các CLB đánh giá chất lượng đội hình trước khi bước vào mùa giải mới.

Trong một diễn biến khác, sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng” trên thị trường chuyển nhượng, MU đang tiến gần đến việc sở hữu tân binh đầu tiên ở Hè 2020 với bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Van de Beek từ Ajax Amsterdam.

Tiền vệ 23 tuổi được cho là sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford với thời hạn 5 năm và chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?