Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thông số cho cho thấy Rashford là cầu thủ U-25 hay nhất Ngoại Hạng Anh

Thứ Ba, ngày 28/04/2020 - 15:17
3.5/5 của 2 đánh giá
Cho dù đã phải rời xa sân cỏ từ khá lâu do gặp chấn thương lưng thế nhưng những trận đấu trước đó, Marcus Rashford đã có những màn trình diễn ấn tượng biến anh thành cầu thủ U-25 hiệu quả nhất Ngoại Hạng Anh.

Ngoại Hạng Anh mùa bóng 2019/2020 chứng kiến rất nhiều những cầu thủ trẻ sáng giá, trong đó phải kể đến những cái tên hiện đang thi đấu trong đội hình của Chelsea như Mason Mount, Tammy Abraham hay Reece James.

Thế nhưng, không chỉ riêng Chelsea có những cầu thủ trẻ tài năng mà cả MU cũng sở hữu một dàn cầu thủ đầy triển vọng mà Marcus Rashford là một trong số đó.

Được đôn lên đá cắm ở mùa bóng năm nay nhằm thay thế vị trí của Romelu Lukaku, Marcus Rashford đã chứng tỏ anh hoàn toàn là một sự lựa chọn khả dĩ cho vị trí này khi đã ghi được tới 14 bàn thắng chỉ tính riêng tại giải Ngoại Hạng Anh và theo những con số thống kê, tiền đạo của MU cũng là cầu thủ dưới 25 tuổi hiệu quả nhất của Premier League lúc này.

Rashford sở hữu phong độ cao mùa bóng năm nay trong màu áo MU

Cụ thể, nếu chỉ xét những cầu thủ hiện chưa bước sang tuổi 25, Rashford đang là người sở hữu nhiều pha lập công nhất với 14 lần chọc thủng lưới đối phương.

Đáng nói hơn, Rashford cũng chỉ cần có 22 lần ra sân tại đấu trường này để có thành tích ghi bàn như trên, hiệu quả hơn hẳn so với những cái tên trẻ tuổi còn lại.

Hiện tại, Rashford vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và cầu thủ này đang có những tiến triển tốt, trong thời gian sắp tới khi giải Ngoại Hạng Anh trở lại, Rashford sẽ tiếp tục là người lĩnh xướng hàng công của Quỷ đỏ.

Rashford đang tích cực phục hồi chấn thương lưng để có thể trở lại thi đấu

Dự kiến vào tháng tới, Rashford sẽ có thể tham gia vào các buổi tập của đội 1 Manchester United, và khi Premier League trở lại, HLV Solskjaer sẽ lại có được chân sút hiệu quả nhất của mình bên cạnh những sự lựa chọn như Anthony Martial hay Mason Greenwood.

MU vẫn đang còn nguyên cơ hội để tham dự Cúp C1 Châu Âu mùa bóng tới khi khoảng cách với đội bóng xếp trên là Chelsea trên bảng xếp hạng giờ chỉ còn là 3 điểm trong khi MU đã gần như trải qua hết những đối thủ khó chơi nhất.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?