Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ lập cú đúp, Chelsea thắng trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 19/20

Thứ Bảy, ngày 24/08/2019 - 20:36
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea đã có được thắng lợi đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2019/20, sau khi vượt qua Norwich nhờ sự tỏa sáng của các cầu thủ trẻ.

Xem thêm:

NORWICH 2 – 3 CHELSEA

Ghi bàn:

Norwich: Cantwell (6’), Pukki (30’)

Chelsea: Abraham (3’, 68’), Mount (17’)

Tối nay (24/8), vòng 3 2019/20 tiếp tục diễn ra với trận đấu giữa Norwich và Chelsea. Mới chỉ dành được 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, The Blues quyết tâm tìm kiếm thắng lợi đầu tay trước đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Ngay phút 3, đoàn quân của HLV Lampard đã vươn lên dẫn trước. Đón đường tạt cánh của tân binh Pulisic, chân sút trẻ Tammy Abraham tung cú sút quyết đoán, mở tỉ số trận đấu.

Abraham lập cú đúp, giúp Chelsea thắng trận đầu tiên

Dẫu vậy, chỉ 3 phút sau, thế cân bằng đã được tái lập. Cantwell đón bóng và mớm cho Pukki trước khi chính anh cắt vào khu 5m50 đệm quả căng ngang ở cự ly cận thành, hạ gục thủ thành Kepa.

Phút 17, CĐV Chelsea lại có dịp được ăn mừng. Tân binh trẻ Mount đón đường chọc khe của Pulisic, khôn ngoan lừa qua 1 hậu vệ Norwich để dễ dàng ghi bàn hạ Krul ở pha đối mặt, qua đó có bàn thắng đầu tiên cho CLB mới.

Cantwell nhanh chóng cân bằng tỉ số

Hưng phấn sau bàn dẫn, các chân sút The Blues liên tục uy hiếp cầu môn đội chủ nhà. Tuy nhiên, khi chưa tận dụng được cơ hội, thì họ lại để thủng lưới. Phút 33, Norwich phản công hay, Pukki tung cú sút chéo góc gỡ hòa 2-2, kết thúc hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục là đội nắm thế chủ động. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, lại là Abraham với pha xử lý gọn gàng loại bỏ hậu vệ, trước khi dứt điểm chéo góc nâng tỉ số lên 3-2 ở phút 68, hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Tân binh Mount có bàn thắng đầu tiên cho The Blues

Phút 78, Bóng đã được Zouma đưa vào lưới Norwich từ quả phạt góc nhưng trọng tài bắt lỗi rõ ràng của Giroud với thủ môn Krul.

Trong những phút còn lại, chủ nhà Norwich dù rất nỗ lực nhưng không thể tìm đường vào khung thành Chelsea. Đội khách bảo toàn thắng lợi 3-2, qua đó có được 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 19/20.

Đội hình thi đấu:

Norwich: Krul, Aarons, Hanley, Godfrey, Lewis, Trybull (Vrancic, 81’), Leitner (McLean, 81’), Cantwell, Stiepermann (Srbeny, 81’), Buendia, Pukki

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Zouma, Christensen, Emerson, Jorginho, Kovacic, Mount (Alonso, 90+1’), Barkley, Pulisic (Willian, 84’), Abraham (Giroud, 75’)

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?