Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu 15 phút, Sancho vẫn tạo ra “khoảnh khắc”đáng nhớ

Thứ Bảy, ngày 13/10/2018 - 10:06
5/5 của 1 đánh giá

Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị và có 15 phút thi đấu song sao trẻ của ĐT Anh, Jadon Sancho vẫn có khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, với việc được HLV trưởng Gareth Southgate tung vào sân ở trận hòa 0-0 giữa Anh và Croatia vào rạng sáng nay, Sancho đã trở thành cầu thủ đầu tiên sinh năm 2000 thi đấu cho đội tuyển Anh. Đây rõ ràng sẽ là một khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu của sao trẻ này.

Dù Tam Sư chỉ có được kết quả hòa trước đối thủ trong khuôn khổ UEFA song màn trình diễn mà Sancho thể hiện phần nào gây hứng thú cho các cổ động viên tuyển Anh. Trong khoảng 15 phút có mặt trên sân, tiền vệ đang khoác áo Borussia Dortmund đã chơi vô cùng xông xáo và quyết tâm.

Sancho được tung vào sân từ ghế dự bị

Chứng kiến những gì Sancho làm được, sau trận đấu, đội trưởng Tam Sư là Harry Kane cũng đã dành không ít lời khen ngợi cho anh: “Sancho thật tuyệt. Chúc mừng cậu ấy đã có màn ra mắt đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia. Cá nhân tôi cảm thấy rất ấn tượng với màn trình diễn đó. Với những gì đang có, tôi chắc chắn rằng Sancho sẽ là một ngôi sao lớn trong tương lai”.

Một cầu thủ khác cũng đồng tình với quan điểm đó là Eric Dier. Chia sẻ trước báo giới, anh cho biết: “Sancho có sự tự tin và nhiệt huyết. Đối với tôi, điều ấy rất quan trọng. Cậu ấy là một người có khiếu chơi bóng và tố chất để trở thành cầu thủ lớn”.

Nhưng anh vẫn trở thành cầu thủ đầu tiên sinh năm 2000 thi đấu cho tuyển Anh

Hiện tại, Sancho đang có phong độ rất cao trong màu áo Dortmund. Sau 10 trận ra sân từ đầu mùa, anh có 1 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo. Với màn thể hiện ấn tượng vào rạng sáng nay, không bất ngờ khi tiền vệ này tiếp rục được HLV Southgate điền tên vào danh sách thi đấu ở cuộc chạm trán với TBN sau đây 3 ngày.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?