Bạn muốn tắt quảng cáo?

RB Leipzig gửi lời xin lỗi tới CĐV Nhật Bản vì nghi ngờ nhiễm Corona

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 16:03
5/5 của 1 đánh giá
Đại diện của Bundesliga đã phải xin lỗi 20 CĐV Nhật Bản vì đã sớm mời những người này rời sân do những lo ngại vì virus Corona.

Câu lạc bộ RB Leipzig mới đây đã gửi thông báo xin lỗi tới 20 cổ động viên người Nhật Bản của đội bóng do đã không cho phép những người này ở lại đến hết thời gian thi đấu trong trận đấu giữa đội bóng này và câu lạc bộ Bayer Leverkusen tại đấu trường Bundesliga ngày Chủ Nhật (1/3) vừa qua.

Những nhân viên an ninh lo ngại rằng những CĐV này có thể sẽ lây lan dịch bệnh Covid-19 nên đã không cho phép họ ở lại sân vận động mà mời tất cả 20 CĐV này rời sân chỉ sau 10 phút thi đấu.

20 CĐV Nhật Bản đã phải rời sân chỉ sau 10 phút ở trận RB Leipzig và Levekusen

“Nhận được thông tin về vấn đề tại trận đấu vừa rồi, câu lạc bộ đã có những sự tiếp cận với nhóm cổ động viên nói trên và mời họ đến dự khán một trận đấu khác cùng với đó là một lời xin lỗi chân thành nhất”.

“Đây cũng là thời điểm để chúng tôi thể hiện được rõ vai trò của câu lạc bộ, nơi không hề khoan dung hay bỏ qua cho bất kỳ một hành vi không đúng mực nào trong bóng đá, và đặc biệt là có ảnh hưởng đến đội bóng”.

“RB Leipzig là một câu lạc bộ với cầu thủ đến từ 14 quốc gia khác nhau và sẽ không có sự phân biệt nào trong nội bộ đội bóng cũng như các cổ động viên”, trích thông báo của RB Leipzig.

Một trong những cổ động viên bị mời ra khỏi sân trong ngày thi đấu đó, là Taichi Hayashikawa đã đăng tải vụ việc này lên Twitter cá nhân và ngay lập tức sau đó, câu lạc bộ RB Leipzig đã phải vào cuộc.

Một CĐV đăng tải vụ việc lên Twitter cá nhân

Đã có những ý kiến cho rằng, đây là một hành vi phân biệt chủng tộc nhưng theo điều tra, các nhân viên trong sân vận động đã lo ngại về tình hình dịch bệnh Covid-19 đang lan rộng.

Trong các quốc gia tại Châu Âu, Italia đang là quốc gia bị ảnh hưởng nhiều nhất, mới đây nhất, trận đấu giữa Juventus và Inter Milan đã bị hoãn lại do những lo ngại về dịch bệnh này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?