Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi lo ngại những vấn đề trên ĐTQG đang lặp lại ở Barcelona

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá
Messi đang lo ngại rằng những sự khó khăn mà anh đang gặp phải trên ĐTQG đang có dấu hiệu phát sinh tại Barcelona.

Trong trận El Clasico với Real Madrid, Messi đã không thể kiến tạo hay ghi bàn, và anh đã cùng đội nhà nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 0-2, điều này khiến cho Barcelona mất đi ngôi vị dẫn đầu tại La Liga, không chỉ có vậy, Barca còn đang có dấu hiệu chững lại bởi những sự xáo trộn trong đội hình.

Với riêng tiền đạo người Argentina – , anh đang có phần lo ngại khi những vấn đề ở trên đội tuyển Argentina đang hiện hữu tại Barcelona khiến cho M10 rất khó để xoay xở với tình hình hiện tại.

Messi đang gặp nhiều khó khăn trên hàng công của Barcelona

Trước những hàng hậu vệ đỉnh cao của , một mình Messi là không đủ và những bước chạy của siêu sao người Argentina vốn cũng đã quá quen thuộc khiến cho việc phong tỏa không còn là một bài toán quá khó khăn.

Trong đội hình của Barcelona ở thời điểm này, không có một cái tên nào có thể tạo ra được đột biến ngoài Lionel Messi, những cầu thủ như Ansu Fati hay Braithwaite đều không phải là những mẫu cầu thủ có ảnh hưởng lớn và có thể đi bóng để kiến tạo cũng như đột phá ghi bàn.

Chính vì vậy, gánh nặng sáng tạo đổ dồn lên đôi vai của Messi, và khi anh đã bước sang tuổi 32, không phải trận đấu nào siêu sao người Argentina cũng có thể một mình làm tất cả mọi việc, nhất là trong những trận cầu lớn.

Những vấn đề tại ĐT Argentina của Messi đang hiện hữu tại Barcelona

Ở trên ĐT Argentina, Messi cũng chính là cái tên nhận trọng trách lớn nhất, cho dù những vệ tinh xung quanh anh là Gonzalo Higuain, Paulo Dybala hay Angel Di Maria, thế nhưng Messi vẫn phải là người tạo ra sự ảnh hưởng lớn nhất.

Một phần trong những lý do khiến ĐT Argentina không thể giành được những danh hiệu trong suốt những năm vừa qua, đó chính là lối chơi quá phụ thuộc vào M10 và không có ai san sẻ cho anh trọng trách quan trọng nhất.

Từ thời điểm hiện tại cho đến hết mùa, sẽ không có thêm những cái tên nào để làm mới bộ khung của Barcelona và nếu như không tìm ra được giải pháp nào khác, cả Barcelona và Messi đều đang đứng trước nguy cơ bị trắng tay trong mùa bóng này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?