Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real chốt tương lai của Bale, M.U hết cửa lôi kéo

Thứ Ba, ngày 24/07/2018 - 19:57
5/5 của 1 đánh giá

BLĐ Real cùng HLV Lopetegui khẳng định rằng Bale vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải tới. Tuyên bố của Real coi như chấm dứt cơ hội có được tiền đạo này của Man United.

Sau những tin đồn liên quan đến Gareth Bale trong suốt thời gian vừa qua cuối cùng đã có câu trả lời của Real Madrid. BLĐ Real và HLV Julen Lopetegui khẳng định tiền đạo xứ Wales vẫn sẽ ở Real Madrid trong mùa giải tới và sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của đội bóng.

Bale sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình Real mùa tới

Sau chức vô địch Champions League lần thứ 13 của Real Bale đã chia sẻ rằng: “Tôi thất vọng khi không ra sân ngay từ đầu. Tôi cần phải ra sân hàng tuần và điều đó đã không xảy ra trong mùa này vì lý do nào đó”.

Tiền đạo 29 tuổi cũng úp mở khả năng ra đi nếu không được ra sân thường xuyên trong mùa tới: “Tôi cần phải ngồi nói chuyện với người đại diện của tôi và BLĐ đội bóng về vấn đề này”.

Lời khẳng định của tân HLV Lopetegui đã đảm bảo một tương lai cho ngôi sao người xứ Wales tại Bernabeu.

HLV Lopetegui đảm bảo tương tai cho tiền đạo xứ Wales

Tuyên bố của Real đưa ra cũng chấm hết cho hy vọng sở hữu tiền đạo này của Manchester United. M.U đã theo đuổi Bale từ khá lâu và luôn xem tiền đạo xứ Wales là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

BLĐ Man United đã chuẩn bị cải thiện mức lương 350.000 bảng/tuần của Bale và đề nghị trị giá 83 triệu bảng với Real để ký hợp đồng với Bale.

Bale đã có mùa giải không mấy thành công khi thời gian nằm giường bệnh của anh nhiều hơn thời gian chơi bóng. Khi khỏe mạnh trở lại, tiền đạo 29 tuổi cũng không được ra sân thường xuyên và mất vị trí chính thức vào tay của Isco.

Mourinho hết hy vọng sở hữu Bale

Dấu ấn duy nhất của tiền đạo người xứ Wales trong cả mùa giải có lẽ là 2 bàn thắng vào lưới Liverpool trong trận chung kết Champions League giúp Real giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Qua đó giúp Real đăng quang lần thứ 3 liên tiếp và đó là danh hiệu Champions league thứ 4 trong 5 năm Bale chơi cho Real.

Bale đã  không thể vượt qua cái bóng quá lớn của Ronaldo tại Bernabeu trong suốt khoảng thời gian anh khoác áo Real. Sau quyết định đến Juve của CR7, mọi chuyện có vẻ sẽ khác.

Thương Phạm 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?