Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real đang sống trong hơi thở của Benzema

Chủ Nhật, ngày 15/09/2019 - 15:35
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Pháp đã có những đóng góp quá lớn cho Real Madrid kể từ sau sự ra đi của CR7.

Ở chiến thắng gần nhất của Los Blancos trước Levante, Benzema một lần nữa lại là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, cú đúp của tiền đạo người Pháp trong hiệp 1 đã giúp cho Real có được quá nhiều lợi thế và giành được thắng lợi quan trọng ở vòng đấu thứ 4 của La Liga

Mùa giải năm nay, đã không ít lần Benzema ra tay cứu giúp Real Madrid, cho đến thời điểm hiện tại, anh đã có tới 4 bàn thắng và không quá khi nói chính Benzema là người chơi hay nhất của Real Madrid kể từ đầu mùa giải, so với những cái tên ấn tượng còn lại trong dàn tinh tú của Kền Kền Trắng.

Kể từ sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, tiền đạo người Pháp chính là chủ công của đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu. 30 bàn thắng ở mùa giải trước cùng với những màn trình diễn siêu hạng đầu mùa giải năm nay là quá đủ để nói lên điều đó.

Benzema thực sự đang “gánh” Real Madrid

Tính từ đầu năm 2019, Benzema chỉ xếp sau Lionel Messi và Kylian Mbappe về số bàn thắng ghi được, cùng với đó, tiền đạo người Pháp cũng đã thi đấu đến 59 trên 61 trận của Real, một con số vô cùng ấn tượng.

Trong bối cảnh những tân binh như Rodrygo hay Luka Jovic cũng như Eden Hazard chưa để lại dấu ấn cho đội bóng mới, việc có được một sát thủ nổ súng đều đặn như Benzema đang là một tin vui với Real Madrid.

Ở những vòng đấu tiếp theo, không chỉ ở La Liga, Benzema vẫn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Los Blancos và của chính HLV Zinedine Zidane.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?