Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho tiết lộ bất ngờ về quãng thời gian dẫn dắt Real Madrid

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 15:55
5/5 của 1 đánh giá

Trong một tiết lộ mới nhất về thời gian dẫn dắt đội bóng cũ Real Madrid, HLV Jose Mourinho đã có những tiết lộ bất ngờ.

Trong sự nghiệp HLV thành công của mình, Người đặc biệt đã từng giúp rất nhiều CLB giành được những danh hiệu. Từ Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid cho tới Man United…đi tới đâu, HLV Jose Mourinho cũng giành về những danh hiệu cao quý.

Người đặc biệt giành 2 chức vô địch Champions League cùng Porto sau đó là Inter Milan, và vô vàn danh hiệu quốc nội ở khắp các giải đấu hàng đầu như Premier League, Serie A hay La Liga. Sau khi bị Man United sa thải vào tháng 12 năm ngoái, ông thầy 56 tuổi vẫn chưa trở lại sự nghiệp cầm quân.

Người đặc biệt cho rằng quãng thời gian dẫn dắt Real là đáng nhớ nhất

Mới đây, HLV Mourinho đã tiết lộ CLB khiến ông có nhiều cảm xúc khi dẫn dắt nhất trong sự nghiệp. Điều bất ngờ, đó không phải những đội bóng giúp ông có được 2 Champions League là Porto, Inter Milan hay những đại gia xứ sương mù như Man United, Chelsea. Cái tên được HLV Mourinho chia sẻ lại là Real Madrid.

“Tôi đã giành nhiều danh hiệu ở Inter Milan và Chelsea, nhưng 2 đội bóng này không mang cho tôi những trải nghiệm và cảm xúc tốt nhất”. HLV Mourinho nói.

“Real Madrid mới là nơi giúp tôi có những trải nghiệm và cảm xúc tốt nhất, bởi tất cả những gì tôi học được với tư cách là một huấn luyện viên, như một người đàn ông, từ những bài học tôi đã học được trong sự nghiệp và trong cuộc sống của mình”. Cựu HLV Quỷ đỏ cho biết thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?