Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane khuyên Lopetegui cần thận trọng tại Real

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 06:41
5/5 của 1 đánh giá

Cựu HLV của Real Madrid, Zinedane Zidane mới đây đã có những tiết lộ về quãng thời gian còn tại vị ở sân Bernabeu, trong đó có những lời cảnh báo đến người kế nhiệm của ông tại đây, Julen Lopetegui.

Tham khảo thêm: 

Zidane đã có quyết định từ chức vào ngày 31/5, ngay sau khi ông đưa Real vô địch giải bóng đá danh giá nhất châu Âu cấp CLB, lần thứ 3 liên tiếp.

Zidane đang là HLV xuất sắc bậc nhất tại Champions League

Sau 4 tháng, HLV người Pháp mới có sự trao đổi thẳng thắn về quãng thời gian ông dẫn dắt Real, từ những cầu thủ đến câu chuyện trong phòng thay đồ.

Zidane cũng đã có lời khuyên và cảnh báo đến HLV đương nhiệm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha: “Bạn phải chiến thắng tất cả tại Real”.

“3 danh hiệu Champions League của tôi đều tuyệt vời theo một cách rất khác nhau”.

“Chiếc cúp đầu tiên chính là bước thành công đầu tiên của tôi trên cương vị HLV. Những chiếc tiếp theo cũng thật đặc biệt khi chúng tôi đã phải liên tiếp đối mặt với Juventus trong cả 2 mùa giải đó”.

“Chiếc cúp cuối cùng đánh dấu cho mùa giải cuối cùng tôi cầm quân tại Real”.

“ là một cầu thủ quan trọng trong việc giữ sự cân bằng khi tôi muốn triển khai tấn công. Cậu ấy đóng vai trò kiến tạo và làm tường trong lối chơi của toàn đội”.

Benzema đang được trọng dụng không chỉ dưới trướng Zidane mà còn cả với Lopetegui

“ và là hai cầu thủ tuyệt vời. Ramos là thủ lĩnh không thể thiếu trong phòng thay đồ, còn Ronaldo lại như một người lãnh đạo trên sân và truyền cảm hứng thi đấu cho toàn đội”.

“ và Champions League không hề có sự khác biệt. Tôi luôn phải chuẩn bị mọi thứ tương đương nhau dù ở đấu trường nào”.

“Cho dù bạn có tham gia bất cứ giải đấu nào, nhưng hãy nhớ bạn đang là HLV của Real, và bạn phải chiến thắng tất cả mọi thứ ở nơi đây. Đó là triết lý của tôi để có thể duy trì lâu dài được phong cách chơi”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?