Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Real Madrid

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 06:49
4/5 của 3 đánh giá
Real Madrid đã phải nhận thất bại 0-2 trước Chelsea trong trận lượt về bán kết cúp C1 châu Âu và dừng bước. Sau trận, Eden Hazard bên phía Kền kền trắng được cho là đã có những hành động không đúng mực với đối thủ. Vừa qua, cầu thủ này đã đưa ra lời xin lỗi.

Mùa hè năm 2019, đã gia nhập Real Madrid từ Chelsea với bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Sau 7 năm gắn bó với The Blues, anh trở thành một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới khi đó. Đến Tây Ban Nha, anh cũng thừa kế chiếc áo số 7 của và nhận được rất nhiều sự kỳ vọng.

Thế nhưng, những chấn thương liên miên đã khiến ngôi sao người Bỉ không thể chứng tỏ được giá trị của bản thân. Mặt khác, Hazard cũng chưa thể thích nghi được hoàn toàn với môi trường mới và không để lại được nhiều ấn tượng.

Chấn thương đã khiến Hazard không thể phát huy được phẩm chất

Trong trận bán kết lượt đi giữa Chelsea và Real Madrid, Hazard chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 66. Đến trận lượt về hôm 6/5 vừa qua, anh đã được HLV Zinedine Zidane trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, chân sút này đã không thể hiện được gì nhiều trước đội bóng cũ sau 89 phút trên sân.

Sau trận, dù đội nhà phải nhận thất bại 0-2 nhưng Hazard lại tỏ ra không mấy quan tâm đến kết quả. Anh thậm chí còn bị ống kính máy quay bắt gặp khi đang cười nói khá vui vẻ cùng hai cầu thủ của là Kurt Zouma và Edouard Mendy. Ngay lập tức, số 7 đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga đang diễn ra rất căng thẳng

Mới đây, ngôi sao người Bỉ đã có những lời thanh minh trên trang Instagram cá nhân. Anh viết: “Tôi xin lỗi. Tôi đã đọc rất nhiều lời lẽ chỉ trích hướng về mình ngày hôm nay và tôi không hề có ý định xúc phạm người hâm mộ . Tôi luôn mơ ước được chơi cho đội bóng này và tôi đến đây để giành chiến thắng. Mùa giải chưa kết thúc, chúng ta cần phải chiến đấu cùng nhau vì chức vô địch La Liga. Hala Madrid”.

Cuộc đua vô địch tại đấu trường cao nhất xứ bò tót hiện tại đang diễn ra hết sức căng thẳng khi có đến 4 ứng cử viên. đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 76 điểm. Ngay phía sau, Real Madrid và Barcelona cùng có 74 điểm. Sevilla dù mới chỉ có 70 điểm nhưng mùa giải còn tới 4 vòng nữa và điều gì cũng có thể xảy ra.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?