Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid mất 5 cầu thủ ở trận gặp Alaves

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 10:27
3.3/5 của 5 đánh giá
Real Madrid thiệt đơn, thiệt kép ở trận tiếp đón Alaves trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 35 La Liga vì những lý do khác nhau. Đó là những sự vắng mặt đáng tiếc của Ramos, Carvajal, Nacho, Marcelo và Jovic.

Kể từ khi La Liga trở lại sau dịch, Real Madrid thi đấu vô cùng ổn định. Họ vượt mặt đại kình địch Barcelona để chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng. Nếu giành chiến thắng ở vòng 35, thầy trò HLV Zinedine Zidane gần như chạm một tay vào chức vô địch.

Vòng 35, Real Madrid chỉ phải tiếp đón Alaves trên sân nhà. Đối thủ của Los Blancos đang trải qua quãng thời gian tệ hại nhất mùa giải. Trở lại sau dịch Covid-19, họ đánh mất đi hoàn toàn sự khó chịu trong lối chơi. Chuỗi toàn thua của họ đã lên đến con số 5.

Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Ramos ở trận đấu gặp Alaves

Tuy vậy thầy trò HLV Zidane không được phép chủ quan khi trong danh sách đăng ký thi đấu của họ vắng mặt tới 5 cầu thủ quan trọng vì những lý do khác nhau. Đầu tiên là trường hợp của đội trưởng Sergio Ramos và Dani Carvajal vì án treo giò.

Tiếp đến là hai sự vắng mặt của cặp Nacho và Marcelo vì chấn thương. Trong khi đó tiền đạo Luka Jovic đang phải cách ly tại phòng riêng sau khi tiếp xúc với một người bạn dương tính với Covid-19.

Ngoài 5 trường hợp trên, trong danh sách HLV Zinedine Zidane công bố cho trận gặp Alaves, James Rodriguez tiếp tục vắng mặt dù không dính chấn thương hay dính án treo giò. Cầu thủ người Colombia dường như đã nằm ngoài kế hoạch của Zidane và khả năng ra đi của anh vào Hè này là cực kỳ cao.

James Rodriguez dường như đã nằm ngoài kế hoạch của Zidane

Danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid ở trận gặp Alaves:

Thủ môn: Courtois, Areola, Altube;

Hậu vệ: Militao, Varane, Mendy, Javi Hernandez, Miguel Gutierrez;

Tiền vệ: Kroos, Modric, Casemiro, Valverde, Isco;

Tiền đạo: Hazard, Benzema, Bale, Lucas Vazquez, Asensio, Brahim, Mariano, Vinicius Jr. và Rodrygo.

Trên bảng xếp hạng La Liga, Real Madrid đang đứng ở vị trí đầu bảng với 77 điểm sau 34 vòng đấu. Trong khi đó đại kình địch Barca bám đuổi ở vị trí thứ hai với 76 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Nếu cứ duy trì phong độ ổn định như hiện tại, chức vô địch La Liga đang nằm trong tầm tay của Los Blancos.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?