Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid nhận hung tin trước thềm trận El Clasico

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 12:52
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận Siêu kinh điển với Barcelona, Real Madrid sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của tiền vệ Isco. Theo HLV của Real Madrid, Isco vẫn chưa sẵn sàng thi đấu sau chấn thương ở lưng nhưng nhiều người tin rằng mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó.

Tham khảo thêm:

Trong danh sách đăng ký thi đấu gồm 19 cầu thủ cho trận El Clasico tại lượt về Tây Ban Nha, Isco tiếp tục bị HLV Solari gạch tên. Được biết trước đó tiền vệ người Tây Ban Nha gặp chấn thương về lưng nhưng không quá nghiêm trọng.

Isco vắng mặt trong danh sách đăng ký cho trận El Clasico

Tại trận lượt đi bán kết cúp Nhà vua với Barca, Isco cũng không có tên trong danh sách thi đấu do chấn thương. Mùa giải này, Isco mới chỉ ra sân 15 trận cho trong đó chỉ có vỏn vẹn 5 lần ra sân trong đội hình xuất phát.

Ở trận lượt về diễn ra vào ngày 28/2 tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha, HLV Solari muốn đảm bảo rằng Isco bình phục hoàn toàn chấn thương. Isco chưa sẵn sàng cho một trận đấu căng thẳng như El Clasico nhưng nhiều người tin rằng mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó.

Mối quan hệ giữa Isco và Solari vốn dĩ là chủ để nóng trong thời gian gần đây. Việc không được đăng ký thi đấu khiến tương lai của Isco tại sân Bernabeu ngày càng mờ mịt.

Mối quan hệ giữa anh và Solari khiến người hâm mộ nghi ngờ

Ngoài Isco, một số cầu thủ khác cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid trong cuộc tiếp đón Barcelona là Mariano Diaz, Brahim Diaz và Jesus Vallejo.

Trận đấu giữa Real Madrid và sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 28/2 tại cúp Nhà vua. Chỉ 3 ngày sau đó 2 đội lại tiếp tục gặp nhau trên sân Bernabeu tại đấu trường .

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?