Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid sẽ chỉ để Sergio Ramos ra đi nếu nhận được một điều

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 08:31
5/5 của 1 đánh giá

Dù mâu thuẫn giữa Ramos và chủ tịch Perez đang lên cao nhưng vị chủ tịch của Real khẳng định họ sẽ chỉ để Ramos rời Bernabeu nếu nhận được lời đề nghị xứng đáng.

Tham khảo thêm:

Sergio Ramos đang tỏ ra không còn muốn gắn bó với Real Madrid sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Việc đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vừa trải qua một mùa giải thất bại là lý do khiến Ramos muốn ra đi tìm thử thách mới.

Chủ tịch Perez sẽ chỉ để Ramos ra đi nếu nhận được đề nghị xứng đáng

Thậm chí, trong một chia sẻ gần đây nhất từ chính chủ tịch Florentino Perez, đội trưởng của Real đang muốn tới Trung Quốc để thi đấu. “Sergio Ramos đã chủ động đề nghị rời Real theo dạng chuyển nhượng tự do để đến Trung Quốc, vì rằng việc mua bán cầu thủ tại giải VĐQG nước này khá phức tạp”. Chủ tịch Perez phát biểu trên một chương trình truyền hình.

“Tôi trả lời ngay rằng, cậu ấy không thể tự do rời CLB, chúng tôi cần nói chuyện với các đội bóng Trung Quốc. Ramos chỉ có thể rời Real thông qua điều khoản giải phóng hợp đồng. Chúng tôi sẽ chỉ để Ramos ra đi nếu nhận được một lời đề nghị xứng đáng”. 

Real muốn bán Ramos giống với việc để Ronaldo tới Juventus

Ở thời điểm hiện tại, Real cũng không tỏ ra lo lắng cho việc gia hạn hợp đồng với Sergio Ramos đang bị đình trệ. Họ sẵn sàng để đội trưởng của mình ra đi nhưng sẽ chỉ chấp nhận những lời đề nghị giá trị giống như việc Juventus gửi lời để nghị 100 triệu bảng dành cho Cristiano Ronaldo ở mùa giải năm ngoài.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?