Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã rõ lý do Aubameyang “mất tích” 2 trận gần nhất của Arsenal

Thứ Năm, ngày 28/01/2021 - 09:21
3.7/5 của 4 đánh giá
Đích thân Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng giải thích lý do vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của Arsenal thông qua bài đăng trên trang cá nhân mới đây.

Aubameyang đã không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu 2 trận gần nhất của Arsenal trước Southampton, một ở vòng 4 cúp FA, một ở vòng 20 giải Ngoại hạng Anh. HLV Mikel Arteta chỉ giải thích chung chung rằng tiền đạo người Gabon cần thời gian để giải quyết chuyện cá nhân và không rõ khi nào có thể trở lại.

Trước tâm trạng lo âu của các cổ động viên Arsenal, mới đây, Aubameyang đã chính thức lên tiếng thông qua một bài đăng trên cá nhân. Đội trưởng của Arsenal nói rõ lý do anh vắng mặt ở 2 trận vừa qua, đồng thời gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm và ủng hộ của đại gia đình Pháo thủ.

"Xin chào các bạn! Cảm ơn các bạn thật nhiều vì những tin nhắn và cả cuộc gọi trong vài ngày vừa qua.

Mẹ tôi gặp một vài vấn đề về sức khỏe nên tôi phải ở đây, bên cạnh và chăm sóc bà. Hiện tại, tình trạng của mẹ tôi đã tốt hơn rất nhiều và tôi sẽ trở về nhà trong tối nay. Tôi vô cùng biết ơn những bác sỹ, y tá đã giúp mẹ tôi vượt qua giai đoạn khó khăn này.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Thông điệp Aubameyang nhắn gửi trên trang cá nhân

Và tất nhiên, tôi xin cảm ơn đại gia đình Arsenal bởi tình yêu mà mọi người dành cho tôi trong những ngày qua. Giờ đây, tôi đang cảm thấy quyết tâm hơn bao giờ hết để có thể duy trì được phong độ.

Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả. Tôi cảm thấy bản thân thật sự may mắn khi nhận được sự ủng hộ và tình yêu thương của mọi người. Tôi đang rất nóng lòng được quay trở lại thi đấu", Aubameyang chia sẻ.

Với lời khẳng định của Aubameyang, người hâm mộ Arsenal có quyền hy vọng cầu thủ 31 tuổi sẽ sớm trở lại tập luyện cùng toàn đội và kịp góp mặt trong trận đại chiến với MU sau đây ít ngày. Ở vòng 21 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có cuộc đón tiếp MU trên sân nhà Emirates.

Aubameyang có thể trở lại ở đại chiến với MU

Aubameyang không có được phong độ cao ở mùa giải năm nay khi mới chỉ ghi được 5 bàn tại Ngoại hạng Anh tính đến hiện tại. Dù vậy, ở lần ra sân gần nhất trước Newcastle, anh đã góp 2 trong 3 bàn thắng của Pháo thủ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?